Home / Tin K-Drama / Cuối cùng bộ phim đáng thất vọng của Joy (Red Velvet) đã kết thúc và cô nàng lại “hứng đá”

Cuối cùng bộ phim đáng thất vọng của Joy (Red Velvet) đã kết thúc và cô nàng lại “hứng đá”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Great Temptation’ có thể đã kết thúc, nhưng chắc chắn nó sẽ còn được khán giả nhắc đến trong một thời gian dài nữa, dù là với mục đích chẳng mấy tích cực.

Vào ngày 1 tháng 5 vừa qua, series phim truyền hình lãng mạn về tuổi trẻ của đài MBC mang tên “Great Temptation” đã chính thức khép lại sau khi lên sóng toàn bộ 32 tập phim. Qua một thời gian trình chiếu, bộ phim với quá nhiều tranh cãi này cũng đã đi đến hồi kết, nhưng tất nhiên phản ứng của khán giả cũng chẳng tích cực hơn trước là bao!Great Temptation” có sự tham gia diễn xuất của những gương mặt trẻ như Woo Do Hwan, Joycủa Red Velvet, Moon Ga Young, và Kim Min Jae. Phim kể về câu chuyện của những chaebol trẻ – những người đang ở trong độ tuổi 20, cùng nhau chơi một trò chơi tình yêu nguy hiểm. Mặc dù nhận được kỳ vọng lớn ngay từ đầu, nhưng bộ phim đã sớm có dấu hiệu đuối sức chỉ sau một nửa chặng đường. Nội dung của “Great Temptation” và diễn xuất của dàn diễn viên chính không thể làm hài lòng người xem. Kết quả, tập 29 của bộ phim (trong ngày phát sóng áp cuối của nó) ghi nhận mức rating thấp nhất trong toàn bộ quá trình lên sóng khi chỉ đạt được mức 1,5%.

Rating của “Great Temptation” sau đó đã gia tăng trở lại vào ngày cuối cùng lên sóng, với hai tập 31 và 32 lần lượt ghi nhận tỷ suất người xem là 2,4% và 2,2%. Điều này cũng có nghĩa là nó tránh được nguy cơ trở thành bộ phim có rating thảm hại nhất trong lịch sử phát sóng của ba đài truyền hình lớn kể từ khi hệ thống rating hiện nay chính thức được triển khai vào năm 2000.Tỷ suất người xem thấp nhất trong lịch sử ba đài lớn hiện vẫn thuộc về “Manhole” với 1,4%. Điều này đồng nghĩa với việc “Great Temptation” chỉ “thoát chết” trong gang tấc với khoảng cách chỉ 0,1%, khiến nó vẫn nằm trong top những bộ phim truyền hình có rating thảm bại nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Đáng buồn hơn nữa, vì “Manhole” là một bộ phim của đài KBS2, thế nên “Great Temptation” vẫn “đi vào lịch sử” với tư cách là bộ phim thất bại nặng nề nhất trong lịch sử phát sóng của MBC.Dù có khá nhiều yếu tố dẫn đến kết quả thảm hại của “Great Temptation“, nhưng phần lớn ý kiến của netizen Hàn sau khi bộ phim này kết thúc vẫn đổ dồn vào việc chỉ trích Joy. Theo họ, đây chính là tình huống “gậy ông đập lưng ông” khi ekip sản xuất “cố đấm ăn tiền” sử dụng những idol nổi tiếng nhưng không có thực lực diễn xuất. Nhiều người còn không tiếc lời khuyên Joy nên tập trung vào ca hát và đừng bao giờ đóng phim nữa.

Một số ý kiến của netizen Hàn về kết thúc của “Great Temptation“: “Cứ cố sử dụng idol không có khả năng là vậy đấy”, “Joy từ giờ làm ơn hãy tập trung vào nghề chính của mình đi..!”, “Joy hãy luyện tập ca hát thêm đi, cố mà làm tốt công việc chính của mình thì hơn..”, “Joy đừng bao giờ đóng phim nữa, quay hai bộ thì rating cả hai đều thảm hại như nhau”,… Bạn nghĩ gì về kết quả của “Great Temptation” và ý kiến của netizen Hàn về diễn xuất của Joy?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *