Home / Tin Kpop / Cuộc chiến âm ỉ giữa Light và Starlight, fandom của Highlight và VIXX vừa có dịp bùng nổ dữ dội trở lại!

Cuộc chiến âm ỉ giữa Light và Starlight, fandom của Highlight và VIXX vừa có dịp bùng nổ dữ dội trở lại!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người hâm mộ hai bên liên tục lời qua tiếng lại với những tình huống tranh cãi về nhiều vấn đề khác nhau.

Sau những hoạt động quảng bá gần đây của VIXX với “Scentist“, hai fanclub của Highlight và VIXX một lần nữa bùng nổ trong những tranh cãi dữ dội. Các fan của Highlight (trước đây là B2ST) và người hâm mộ VIXX trong quá khứ từng vướng vào một cuộc tranh luận tương tự, khi fandom của VIXX đã sử dụng cụm từ “Hãy bên nhau thật lâu nhé” làm khẩu hiệu cổ vũ chính thức cho nhiều sự kiện của họ trong khoảng từ năm 2016 đến năm 2017. Tuy nhiên theo Light (tên fandom của Highlight), cụm từ này đã trở thành khẩu hiệu chính thức của họ kể từ năm 2014.Hai fandom sau đó đụng độ một lần nữa vào năm 2017, sau khi Highlight thay đổi tên nhóm và công bố tên fanclub mới chính thức của mình. Starlight (tên fandom của VIXX) cho rằng cái tên Light quá giống với tên của họ. Ngay lập tức, đông đảo Starlight đã công khai phàn nàn với Light, cũng như với Highlight và Around US Entertainment.

Kể từ đó, hai fandom này có vẻ như luôn trong tình trạng căng thẳng. Starlight lập luận rằng sau những cuộc công kích của Light (trước đây là B2uty) về việc sử dụng cụm từ “Hãy bên nhau thật lâu nhé“, họ chỉ đơn giản là “ăn miếng trả miếng” khi đáp trả tất cả những lời chỉ trích đó bằng cách phàn nàn về tên gọi của đối phương.Trong khi đó, Light lại tranh cãi rằng thật không công bằng khi Starlight bắt tay với nhau và công kích các thành viên Highlight trên mạng xã hội, cũng như gửi những lời khiếu nại và ghét bỏ đến Around US Entertainment. Về việc sử dụng cụm từ “Hãy bên nhau thật lâu nhé“, có vẻ như một số Light không hề có thiện chí hạn chế những lời chỉ trích nhắm về VIXX vì cho rằng nhóm nhạc này đã sử dụng cụm từ nói trên quá thường xuyên trong các bài đăng trên mạng xã hội của họ. Dường như hai fandom đang gặp khó khăn lớn trong việc giải quyết mâu thuẫn giữa họ, khi Light vẫn giữ vững lập trường rằng “Hãy bên nhau thật lâu nhé” đã trở thành khẩu hiệu chính thức của Highlight kể từ năm 2014, trong khi Starlight cho rằng Leo của VIXX đã sử dụng cụm từ này vào năm 2013. Tuy nhiên, phía Starlight lại không có bằng chứng về bình luận của Leo.Gần đây nhất, cộng đồng Light lại một lần nữa bày tỏ sự khó chịu khi nhìn thấy Leo sử dụng cụm từ “Hãy bên nhau thật lâu nhé” trên Instagram.Một số ý kiến ​​từ Light: “Thành thật thì tôi cảm thấy bị tổn thương. Họ không hề lắng nghe những gì chúng tôi nói mà chỉ lớn tiếng phê bình fandom của chúng tôi”, “Light và Starlight có ý nghĩa khác nhau, nhưng ý nghĩa của khẩu hiệu cả hai bên sử dụng là như nhau đấy nhé”, “Đúng là chúng tôi cần phải xin lỗi Leo vì đã công kích anh ấy trên SNS về việc sử dụng khẩu hiệu đó, nhưng họ cũng cần phải xin lỗi các thành viên Highlight vì tất cả những hành động của họ”,….Trong khi đó, Starlight lại cho rằng: “Làm thế nào mấy người có thể nói rằng không hề nhìn thấy chúng tôi xin lỗi về vấn đề khẩu hiệu chứ? Chúng tôi đã xin lỗi vì mấy người yêu cầu, nhưng nếu mấy người cứ khăng khăng nói rằng không nhìn thấy nó thì có nghĩa là bên đó không hề bận tâm đến”, “Mấy người mới là bên bắt đầu cuộc chiến này đấy nhé”, “Vậy là ngay cả những người bình thường cũng không thể sử dụng cụm từ đó hả”,….

Bạn nghĩ gì về cuộc chiến giữa hai fandom này?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • starlight là fandom nào
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.