Home / Tin tức chung / JYP càng lên tiếng giải thích, tuyên bố sẽ mở họp báo về scandal cuồng tín, người ta càng ủng hộ… Dispatch

JYP càng lên tiếng giải thích, tuyên bố sẽ mở họp báo về scandal cuồng tín, người ta càng ủng hộ… Dispatch

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cho rằng lời giải thích của Park Jin Young có nhiều điểm quá khó hiểu, cộng thêm việc người sáng lập JYP hứa hẹn mở họp báo sau tận… 4 tháng kể từ khi sự việc bùng nổ.

Những ồn ào tôn giáo của Park Jin Young hiện đang là đề tài được quan tâm số một của làng giải trí hiện nay. Mặc dù người sáng lập JYP Entertainment đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ những cáo buộc về việc anh là thành viên của “Giáo phái cứu rỗi” – một tổ chức cuồng tín có liên quan đến thảm kịch chìm phà Sewol, nhưng ngay lập tức Dispatch đã công bố một bài báo khác với nhiều tình tiết mới hơn về scandal này.Ngay sau bài báo mới của Dispatch, Park Jin Young lại tiếp tục gây xôn xao khi lên tiếng trên Instagram với một tuyên bố khác để làm rõ thêm những cáo buộc về mối liên hệ giữa anh và “Giáo phái cứu rỗi”. Toàn bộ nội dung tuyên bố của Park Jin Young như sau:

Vì có cảm giác như những cuộc tranh luận mệt mỏi này đang được lặp đi lặp lại, nên tôi dự định sẽ một lần nữa tổ chức cuộc họp báo với các phóng viên vào tháng 9. Nếu có bất kỳ phóng viên nào muốn tham dự, vui lòng liên hệ với tôi. Tôi sẽ tiết lộ thời gian và địa điểm sau. Đối với những người đang cảm thấy lo lắng, tôi sẽ giải thích sự thật một cách chi tiết hơn. Có hai điều mà Dispatch đang nhầm lẫn:

1. Cuộc họp mà tôi đã tổ chức gần đây và những buổi nghiên cứu Kinh Thánh mà tôi tổ chức hai lần một tuần không có liên quan gì đến “Giáo phái cứu rỗi”.

2. Bài báo mà Dispatch miêu tả tôi là một thành viên của “Giáo phái cứu rỗi” hoàn toàn không đúng sự thật.

Bây giờ tôi sẽ giải thích mọi thứ thật chi tiết. Đầu tiên, tôi không thuộc về bất kỳ giáo hội hay giáo phái nào, bởi vì tôi không muốn bị ràng buộc với một giáo phái cụ thể.

Tổ chức duy nhất mà tôi tham gia là nhóm nghiên cứu Kinh Thánh mà tôi đã bắt đầu tại nhà vào 4 năm trước với một người bạn. Khi nhóm bắt đầu phát triển, chúng tôi phải di chuyển địa điểm. Gần đây, những buổi họp mặt của chúng tôi thường xuyên thu hút đến khoảng 30 người, vì vậy tôi đã thuê những văn phòng bỏ trống và học Kinh Thánh hai lần một tuần.

Chúng tôi học theo kiểu một cuộc tranh luận mà không có bất kỳ nhà thuyết giảng nào. Trong số những người này, tôi đã nghiên cứu Kinh Thánh trong một thời gian dài, vì vậy có rất nhiều lần tôi đã đứng ra giải thích. Tuy nhiên, có nhiều người không đồng ý và nói rằng lời giải thích của tôi có vẻ không đúng, và mỗi lần như vậy chúng tôi đều quyết liệt tranh luận để tìm ra câu trả lời cuối cùng.

Tôi muốn tự do nghiên cứu Kinh Thánh trong khi tranh luận như những gì tôi đang làm hiện nay mà không cần phải gia nhập bất kỳ giáo phái nào. Tôi cũng muốn giải thích cho những người nói rằng họ muốn tìm hiểu về Kinh Thánh từ tôi và sống theo cách đó. Tôi không thích một bầu không khí quá tôn nghiêm, trang trọng.

Cuộc họp mà Dispatch nhắc đến chính là cuộc gặp gỡ mà tôi đang đề cập. Đó là một buổi gặp mặt diễn ra sáu tháng một lần cho những người không hiểu rõ về Kinh Thánh, và 30 người đến dự cuộc họp hiện đã trở thành bạn bè và gia đình của chúng tôi. Vì vậy, họ có thể đến từ nhiều tôn giáo và giáo phái khác nhau, và cũng có một số người thuộc về “Giáo phái cứu rỗi”.

Trong 7 năm qua, tôi đã nói chuyện với nhiều người từ mỗi tôn giáo và giáo phái, và cũng có nhiều cuộc tranh luận với họ. Tôi đã đi đến những nơi mà các thành viên của “Giáo hội Do Thái”, “Báp-tít”, và cả “Giáo phái cứu rỗi”, và cũng đã đi đến Jogye Order. Những người mà tôi đã biết theo cách này đều nói rằng họ muốn nghe lời giải thích của tôi và sau đó đến gặp tôi. Tin đồn lan truyền trong cộng đồng tín đồ của “Giáo phái cứu rỗi”, họ nói rằng tôi rất giỏi giải thích Kinh Thánh và gửi con cái hay người thân của họ đến nghe. Tôi nghe nói rằng trong số các thành viên của “Giáo phái cứu rỗi”, có những người thậm chí còn cho con đến các buổi họp nhóm của tôi.

Hãy hỏi người đã nói rằng họ đến dự buổi họp của tôi vì cha mẹ bảo họ nên đi. Người đó và cha mẹ của họ biết rất rõ liệu cuộc họp của tôi có phải là một buổi gặp gỡ cá nhân nơi tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn, hay đó là một cuộc họp của “Giáo phái cứu rỗi”.

Như mọi người đều biết, tôi luôn kiên quyết sử dụng thực phẩm hữu cơ. Tôi muốn những người tham dự đến để dùng một bữa ăn hữu cơ, vì vậy chúng tôi tổ chức buổi họp mặt bên cạnh một nhà hàng hữu cơ và quán cà phê hữu cơ. Chủ nhân của tòa nhà nơi cuộc họp diễn ra không có bất kỳ quan hệ gì với “Giáo phái cứu rỗi” cả, vì vậy có lẽ anh ấy đã rất sốc sau khi nhìn thấy những tin tức này.

Ngoài ra, thông tin vợ tôi đảm nhiệm một vài vị trí trong “Giáo phái cứu rỗi” cũng không đúng. Đây là điều bạn hoàn toàn có thể xác nhận nếu phỏng vấn các thành viên của “Giáo phái cứu rỗi”.

Điều quan trọng nhất ở đây là những gì tôi đã giải thích, bao gồm cả lời chứng và nội dung mà tôi đã đề cập đến. Việc tôi có theo một tôn giáo hay giáo phái nào hay không hoàn toàn có thể được xác định bởi những người có kiến ​​thức về giáo lý sau khi đọc lời chứng của tôi.

Thành thật mà nói, lời chứng đó là điều mà tôi đã viết cho mọi người xung quanh tôi cách đây một năm. Vì vậy, giờ đây khi đọc lại, có một số phần tôi muốn chỉnh sửa, nhưng bạn có thể hiểu rằng điểm mấu chốt của nó vẫn như vậy.

Nếu bạn vi phạm quyền riêng tư của ai đó và ghi lại chúng một cách không đúng sự thật để phát tán cho cả thế giới, thì bạn cần có bằng chứng thích hợp để tuyên bố rằng nó sẽ gây tổn hại đến xã hội này. Vì vậy, tôi không thể hiểu được tại sao họ có thể viết bài báo này mà không trải qua quá trình xác nhận với người trong cuộc. Tôi chân thành hy vọng rằng những kiểu bài báo này sẽ sớm thay đổi thông qua sự cố lần này“. Mặc dù Park Jin Young đã viết một bài rất dài, lần thứ hai lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với “Giáo phái cứu rỗi”, nhưng có vẻ như bài viết của anh đã phản tác dụng khi dư luận đang chuyển sang ủng hộ… Dispatch. Nhiều người tuyên bố những lời giải thích mà anh đưa ra quá khó hiểu, đặc biệt là việc sẽ mở họp báo sau tận 4 tháng nữa. Một vài ý kiến của netizen Hàn về vụ ồn ào này:

– “Dispatch tuyệt vời .. !!”

– “Park Jin Young-ssi, bây giờ thì anh định làm gì đây?”

– “Dispatch cố lên!”

– “Dispatch hoàn toàn có lý trong tất cả những chuyện này. “Park Jin Young không trả lời những gì chúng tôi đang đề cập. Chúng tôi có đầy đủ các báo cáo điều tra về sự thật. Chúng tôi không có ý định dùng thông tin này để che đậy scandal của Samsung. Chúng tôi sẽ chú ý hơn về điều đó trong tương lai”.”

– “Dispatch nổi điên thật rồi”

– “Biết là Park Jin Young được tự do tin vào bất cứ tôn giáo nào mà anh ta chọn, nhưng chúng ta cũng có quyền được biết đó là tôn giáo nào chứ. Tôi tin rằng Dispatch có đầy đủ quyền tự do điều tra và đưa tin về tất cả những gì họ muốn”

– “Bây giờ mới là tháng 5, tại sao lại phải đợi đến tháng 9.. Cứ nói ra ngay bây giờ luôn đi”

– “Nghiên cứu Kinh Thánh trong khi không thuộc giáo phái nào… Bộ anh ta đang cố gắng mở giáo phái riêng hả?”

– “Thậm chí nếu anh không đến nhà thờ của giáo phái đó… nhưng nếu anh theo học thuyết của giáo phái thì nghĩa là anh cũng là một thành viên của giáo phái đó rồi”

– “Nếu là người vô thần thì tại sao anh ta không học thêm kinh Qur’an hay Phật pháp? Tại sao chỉ nghiên cứu Kinh Thánh thôi? Đặc biệt là khi anh ta đã tuyên bố mình không theo bất kỳ tôn giáo nào?”

– “Cái cớ của anh ta nghe như đang cố gắng mở giáo phái riêng”

– “Anh ta tổ chức các cuộc họp nghiên cứu Kinh Thánh hai lần một tuần… Tại sao chúng ta phải đợi đến tháng 9? Bộ anh ta đang chuẩn bị những điều dối trá trong thời gian đó hả?”

– “Những người thật sự không tin vào tôn giáo thì sẽ không nghiên cứu Kinh Thánh. Họ không làm bất kỳ hành động nào có liên quan đến tôn giáo cả”

Bạn nghĩ gì về lời giải thích của Park Jin Young và ý kiến của netizen Hàn?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.