Home / Tin Kpop / Yoona chuẩn bị phát hành bài hát solo ngọt ngào mới do chính cô viết lời

Yoona chuẩn bị phát hành bài hát solo ngọt ngào mới do chính cô viết lời

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ thần tượng nhà SM sẽ phát hành ca khúc ‘To You’ kết hợp cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon vào giữa tháng 5.

Ngày 13/05 tới đây, Yoona (SNSD) sẽ cho ra mắt ca khúc “To you”, kết hợp với nhạc sĩ Lee Sang Soon. SM Entertainment đã hợp tác thực hiện bộ ảnh teaser cho bài hát này. “To you” là một bản ballad theo phong cách acoustic, vốn là sở trường của Yoona.

SM tung ảnh teaser cho ca khúc mới của Yoona

Màn hợp tác này xuất phát từ mối quan hệ tốt đẹp giữa Yoona và vợ chồng nhạc sĩ Lee Sang Soon, bắt đầu khi Yoona tham gia show truyền hình “Hyori B&B” của JTBC. Tại đây, Yoona đã trở thành cô nàng giúp việc nhanh nhẹn, chăm chỉ và luôn quan tâm tới mọi người. Bài hát “To You”được sáng tác bởi Lee Sang Soon, lấy cảm hứng từ vẻ yên bình của đảo Jeju. Phần lời do Yoona sáng tác, nói về những kỷ niệm trong quãng thời gian gắn bó cùng vợ chồng Lee Hyori và các khách trọ. Ngoài ra, ca khúc này còn có thể khiến người nghe rung động bởi tình cảm mà Yoona dành cho một người mà cô ấy đã phải nói lời chia xa trước đây. Yoona rất thân thiết với vợ chồng Lee Hyori

Yoona, nữ thần tượng luôn bị netizen chê bai là “bình hoa di động” đã dần thay đổi suy nghĩ của công chúng về khả năng ca hát của mình. Bắt đầu từ vị trí hát phụ trong SNSD với những đoạn hát ngắn và thấp, giờ đây Yoona đã có những ca khúc solo của riêng mình. Khác với những concept thú vị của SNSD, Yoona luôn đem đến màu sắc dịu dàng, mơ màng và tinh tế trong từng lời ca tiếng hát. Tuy không thể lên nốt cao và da diết như Taeyeon nhưng chất giọng mỏng và trong vắt của Yoona đem lại cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng, thuần khiết, thả lỏng tâm hồn.

Fan hâm mộ đang rất nóng lòng được lắng nghe giọng hát của nữ thần tượng và mong SM sẽ sản xuất một MV tràn ngập màu xanh và hơi thở thiên nhiên. Trong khi chờ đợi bản chính thức của “To You” được tung ra, bạn có thể lắng nghe bản demo dưới đây.

Bản demo của ca khúc “To You”

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.