Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Những ca khúc ý nghĩa nhất mà thần tượng Kpop dành cho người hâm mộ của họ

Những ca khúc ý nghĩa nhất mà thần tượng Kpop dành cho người hâm mộ của họ

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Để cảm ơn các fan – người bạn đồng hành vĩnh cửu của mình, các thần tượng K Pop đã gửi tặng họ những bản tình ca xuất phát từ thẳm sâu đáy lòng.

Người hâm mộ có vai trò vô cùng quan trọng đằng sau sự thành công của những người nổi tiếng và các ngôi sao K Pop cũng phải là ngoại lệ. Thậm chí cộng đồng fan K Pop đã tạo nên một nét văn hóa fandom rất riêng để hết lòng ủng hộ cho idol của mình một cách chuyên nghiệp nhất.
Và không có lời cảm ơn nào chân thành hơn bằng những ca khúc mà các thần tượng dành cho người hâm mộ.
“Sailing (0805)” – Girls’ Generation (SNSD)
Năm 2016 nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD bước sang năm hoạt động thứ chín. Con đường chín năm không hoàn toàn trải đầy hoa hồng mà các cô gái đã phải vượt qua rất nhiều chông gai mới có thể trở thành SNSD của ngày hôm nay. “Sailing (0805)” là bản ballad ngọt ngào mà nhóm gửi tặng đến các SONE kể lại cuộc hành trình đồng bước cùng người hâm mộ.
“2! 3! (Hoping for more good days)”BTS
Nếu ARMY là những fan cực kì hết lòng của BTS thì các chàng trai cũng chính là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của ARMY. Để trở thành nhóm nhạc nổi tiếng khắp thế giới như hiện nay BTS đã trải qua muôn vàn khó khăn và người luôn đồng hành chùng họ cho dù có vất vả bao nhiêu chính là các fan. “2! 3! (Hoping for more good days)” không chỉ là một lời cảm ơn mà còn như lời nhắn gửi ARMY hãy quên đi những khổ đau, xóa tan kí ức buồn, “đếm 1!2!3! và quên đi tất cả”, “mong rằng những ngày tươi đẹp đang ở phía trước.
“With ELVIS (for ELVIS)” – AOA
Những thiên thần của nhà FNC đã phát hành full album đầu tiên Angel’s Knock vào năm 2017. Trong album đặc biệt này có một ca khúc đặc biệt không kém mang tên “With ELVIS (for ELVIS)”. Bài hát thể hiện lòng biết ơn đối với Elvis, những người đã truyền cho các cô gái sức mạnh của tình yêu. Lời của “With ELVIS (for ELVIS)” cũng được chính các thành viên viết nên càng ý nghĩ hơn nữa.
“I Love You Too (TEARS)” – Mamamoo
Mamamoo đã thổ lộ “I Love You Too” với các MooMoo của mình. Sau khi phát hành mini album thứ tư “Memory” bốn cô gái bất ngờ tung ra MV của ca khúc này để dành tặng người hâm mộ. “I Love You Too” đã được bốn cô gái hát trước đó tại nhiều buổi fanmeeting của Mamamoo các fan đã sử dụng banner có in tiêu đề của bài hát này.
‘An Ode To You’ – SHINee
‘An Ode To You’ là ca khúc thứ bảy trong album ‘Odd’ của SHINee xuất xưởng vào năm 2015. Đây là món quà mà các chàng gửi đến SHAWOL vì đã ở bên nhóm trong suốt bảy năm kể từ ra mắt. Bài hát thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng này đã giúp SHINee gửi gắm nỗi niềm muốn trở thành nguồn sức mạnh cho người hâm mộ, có thể lau đi giọt nước mắt trên gương mặt fan trong những thời điểm khó khăn.
“Promise (EXO 2014)” – EXO
Bất cứ ai khi nghe “Promise” cũng sẽ cảm động trước tấm chân tình mà EXO gửi gắm qua từng lời ca, từng giai điệu. Các fan chính là người luôn chờ đợi, tiếp thêm sức mạnh cho các chàng trai và EXO cũng sẽ dùng nỗ lực và thành quả trên sân khấu để báo đáp tình cảm của EXO L. Bài hát này cũng do chính các thành viên trong nhóm sáng tác và viết lời nên càng tình cảm hơn bao giờ hết.
 “Dear Kamilia” –  KARA
Ngay từ tựa đề ca khúc ta có thể dễ dàng nhận ra đối tượng mà KARA muốn nhắn gửi là Kamilia, người hâm mộ của nhóm. Các cô gái phát hành ca khúc này trong khoảng thời gian quảng bá đồng thời ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Mỗi khi các Kamilia cảm thấy cô đơn hay mệt mỏi bài hát này sẽ trở thành liều thuốc tinh thần vô cùng hữu hiệu.
 “April 19” & ‘Miracle”– Apink
Để kỉ niệm bảy năm debut, Apink đã phát hành single đặc biệt có tên ‘Miracle’ vào ngày 19 tháng 4 vừa qua, đúng ngày nhóm thành lập vào năm 2011. Trước đó các cô gái cũng đã có một ca khúc khác gửi đến Panda là ‘April 19’ nói về tình cảm mà họ đã nhận được từ người hâm mộ.
 Có thể thấy tình cảm của fan dành cho idol không phải thứ tình cảm hão huyền mà người khác vẫn thường quy chụp. Tình cảm ấy vượt qua những quy luật thông thường để yêu thương ai đó chân thành không đòi hỏi đáp lại. Và thần tượng của họ luôn cố gắng thể hiện lòng biết ơn của mình với những người đã đồng hành cùng vượt khó khăn để đến với thành công.
Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About The Last Day

Check Also

Kết quả Produce 48 tập 4: Dàn thí sinh nổi bật thất bại trong cuộc chiến Group battle và rớt hạng thê thảm!

Share now~ Tập phát sóng tối ngày 6/7 đem đến những màn trình diễn còn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM