Home / Tin tức chung / Những thần tượng được đồng nghiệp chọn là có khả năng vũ đạo đỉnh nhất, chỉ có duy nhất 1 idol nữ giữa rừng sao nam

Những thần tượng được đồng nghiệp chọn là có khả năng vũ đạo đỉnh nhất, chỉ có duy nhất 1 idol nữ giữa rừng sao nam

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trang Ilgan Sports đã mở một cuộc bình chọn với sự tham gia của 100 idol đến từ những nhóm nhạc thành công nhất trong Kpop hiện nay.

Những thần tượng này đã bỏ phiếu để chọn ra top 8 idol có khả năng vũ đạo ấn tượng nhất. Những cái tên đứng đầu đều là các ngôi sao đảm nhiệm vị trí nhảy chính, có nhiều màn solo xuất sắc.

1. Kai (EXO), Momo (Twice) – 13 phiếu

Thành viên EXO nổi tiếng với những bước nhảy đậm chất nghệ thuật, biểu cảm và động tác luôn nổi trội, được chăm chút. Anh chàng thường xuyên được chọn biểu diễn solo, có màn nhảy riêng trong lễ bế mạc Olympic mùa đông 2018.

Momo, chia sẻ vị trí số 1 với Kai khi cùng được 13 phiếu. Twice thường bị chê là nhảy như học sinh tiểu học nhưng tài năng của Momo lại sớm được công nhận. Cô nàng học nhảy từ năm 3 tuổi, có khả năng biên đạo, cover rất chuẩn vũ đạo của nhóm khác, đặc biệt là idol nam. Sức hút trên sân khấu của nữ ca sĩ khác biệt với vẻ ngây ngô thường ngày.

 2. Hoshi (Seventeen) – 10 phiếu

Hoshi là người dẫn dắt team vũ đạo của Seventeen. Anh chàng chính là người nghĩ ra những động tác đều tăm tắp, có độ khó cao và đẹp, tạo thành thương hiệu của nhóm. Trong phòng tập, Hoshi là một người cực kỳ kỹ tính, có phần nghiêm khắc.

3. Tae Min (SHINee) Ji Min (BTS) – 6 phiếu

Tae Min được giới chuyên nghiệp đánh giá là một trong những vũ công xuất sắc nhất Hàn Quốc. Em út của SHINee luôn có những màn biểu diễn xuất thần, phong cách đa dạng. Tae Min luôn thuộc top vũ công giỏi nhất của SM.

Ji Min từng suýt không được debut chỉ vì quen nhảy theo phong cách đương đại, khó hòa nhập cùng BTS. Mỹ nam đã cố gắng thay đổi bản thân, trở thành người nhảy chính của nhóm. Ji Min sở hữu thần thái lạnh lùng, hút mắt trên sân khấu.

4. Eun Hyuk (Super Junior), J-Hope (BTS) – 5 phiếu

 

Bất cứ fan Kpop nào đều nghe nói đến khả năng vũ đạo của thành viên Super Junior. Sau khi giải ngũ, Eun Hyuk nhanh chóng bắt nhịp được với các hoạt động của nhóm, tiếp tục giữ vai trò nhảy chính.

 

Ngoài Ji Min, BTS còn có một vũ công xuất sắc khác là J-Hope. Anh chàng nghiêm túc đến mức Jin cũng phải sợ hãi khi tập nhảy.

5. Park WooJin (Wanna One) – 4 phiếu

Từ một thí sinh không mấy nổi bật trong Produce 101, Woo Jin đã dựa vào vũ đạo để tiến bộ, trở thành một trong những thành viên của Wanna One, sở hữu lượng fan đông đảo.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.