Home / Tin Kpop / Dù bị “khiêu chiến” bởi EXO-L, ARMY vẫn không bận tâm?

Dù bị “khiêu chiến” bởi EXO-L, ARMY vẫn không bận tâm?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như ARMY quá bận rộn để quan tâm đến những mâu thuẫn giữa 2 fandom đang diễn ra trên mạng xã hội.

Gần đây, trên các diễn đàn dành cho fan K-pop tại Hàn Quốc đang xuất hiện những bài đăng tố cáo hành động không đẹp của EXO-L với BTS và ARMY.

Cụ thể, EXO-L đã tập trung tại nhà ga Samsung Station để chiêm ngưỡng đoạn video quảng cáo mừng sinh nhật của Baekhyun (EXO). Ngay sau khi video của Baekhyun kết thúc là đoạn quảng cáo mà BTS thực hiện cho ngân hàng Kookmin được chiếu. Các EXO-L với tâm trạng đang phấn khích bỗng cảm thấy “tụt mood” và không hài lòng về điều này. Sau đó, một số EXO-L đã phản ứng lại bằng cách la ó, dè bỉu và tỏ ra coi thường đoạn quảng cáo này của BTS. Nhiều fan đã đấm mạnh vào không khí và dần tản đi khi video được trình chiếu.  Hành động của fan EXO đã bị netizen Hàn chỉ trích

Ngay sau đó, những bài đăng nhạo báng kể về chuyện này đã xuất hiện trên mạng xã hội. Cư dân mạng tỏ ra bất bình với thái độ của EXO-L:”Trẻ con quá.. Đây là nơi công cộng mà. Đúng là một lũ phiền phức”, “Là một fan hâm mộ, em thấy chuyện này trẻ con quá, cứ ủng hộ nghệ sĩ yêu thích của mình là được mà”, “Hai fadom đều giống nhau, bọn họ cần phải xin lỗi”, “Hóa ra đây là cách cư xử của các EXO-L ở ngoài đời”,.v.v.

Dù tình hình có vẻ căng thẳng, nhưng dường như vụ việc không hề trở nên ầm ĩ bởi cộng đồng ARMY gần như không quan tâm đến chuyện này. Hiện giờ BTS đang sắp comeback với một dự án khủng, teaser của V (BTS) vừa ra lò được một ngày, cộng thêm việc BBMAs sắp mở vote khiến ARMY quá bận rộn. Vì ARMY Hàn và quốc tế đều phản ứng kiểu “thôi kệ” với EXO-L nên mọi chuyện đã không bị đẩy đi xa hơn.

Tuy nhiên, netizen Hàn khẳng định trong việc này thái độ của các EXO-L là chưa tốt. Nhất là khi những tranh cãi giữa hai fandom chưa bao giờ dừng lại. Việc EXO-L nhạo báng và tỏ ra tức giận khi đoạn video quảng cáo của BTS trình chiếu bị cho là hành động thiếu văn hóa. Đặc biệt là hành động tụ tập ở nhà ga nơi có nhiều người đi lại sẽ gây phiền toái cho nhiều người khác.

Bạn nghĩ sao về sự việc này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘Điểm nhấn’ Golden Music Awards lần thứ 33 ngày 1: Jin (BTS) lại ‘quẩy’, iKON chạy thục mạng cho ngay trên sân khấu

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS và iKON chính là hai nhân tố gây cười tại GDA 2019. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.