Home / Tin Kpop / SM “cưng” NCT tới nỗi công bố lightstick cho nhóm trước mà quên luôn các nghệ sỹ nữ?

SM “cưng” NCT tới nỗi công bố lightstick cho nhóm trước mà quên luôn các nghệ sỹ nữ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người tinh ý nhận ra rằng chưa có bất kỳ một nhóm nhạc, ca sĩ nữ nào của SM sở hữu lightstick chính thức cho riêng mình dù có hoạt động lâu đến đâu.

Vào ngày hôm qua, khi xuất hiện tại sự kiện “Fan Party 2018”, 18 thành viên NCT đã khiến các fan bất ngờ khi mang theo những chiếc lightstick có hình dạng đặc biệt. Mặc dù chưa có bất kỳ thông báo nào từ phía SM, nhưng ai nấy đều tin rằng đây chính là mẫu lightstick chính thức được thiết kế riêng cho NCT và cộng đồng fan của họ, đúng như những gì công ty quản lý từng hứa hẹn về một năm 2018 đầy hoành tráng dành cho nhóm nhạc nam này.Tạm bỏ qua thiết kế khá lạ mắt và độc đáo khiến ngay đến người hâm mộ cũng phải cảm thấy hoang mang, việc NCT – nhóm nhạc trẻ nhất của SM Entertainment tính đến thời điểm hiện tại, sớm sở hữu lightstick riêng đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trên thực tế, NCT là nghệ sĩ thứ 4 của SM được cho ra mắt lightstick chính thức, và trước họ chỉ có EXO, Super Junior và TVXQ sở hữu vinh dự này. Chưa kể, hai tiền bối lớn là TVXQ và Super Junior còn phải chờ đến sau hơn 1 thập kỷ hoạt động mới có được một mẫu lightstick cho riêng mình.Trước NCT, SM chỉ mới lần lượt công bố lightstick chính thức cho EXO…Super Junior…… và TVXQ

Vì lẽ đó, sau khi những hình ảnh được cho là lightstick chính thức của NCT xuất hiện trên Internet, nhiều fan của các nghệ sĩ nhà SM đã đồng loạt bày tỏ thái độ không hài lòng trên mạng xã hội. Sau khi Super Junior có lightstick chính thức vào cuối năm ngoái, kế đến là TVXQ cách đây không lâu, nhiều người hy vọng rằng sẽ sớm đến lượt các nghệ sĩ lâu năm như SNSD, SHINee, f(x) hay nhóm nhạc đang ăn nên làm ra là Red Velvet. Tuy nhiên, việc SM cho ra mắt lightstick chính thức của NCT khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và không khỏi bức xúc.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người nhận ra rằng chưa có bất kỳ một nghệ sĩ nữ nào của SM sở hữu lightstick chính thức, trong khi nhiều girlgroup của các công ty khác như A Pink, TWICE, MAMAMOO, G-Friend, Cosmic Girls,… đều đã sớm công bố hình ảnh “gậy phát sáng” của họ từ lâu. Chính vì thế, bắt đầu từ tối hôm qua, đông đảo fan SM trên Twitter đồng loạt trend hashtag #SM_여돌차별_공론화 (Tạm dịch: SM hãy lên tiếng về nạn kỳ thị các nhóm nữ đi).Được biết, hashtag này xuất phát từ cộng đồng fan của Red Velvet tại Hàn Quốc, nhưng nhằm mục đích đòi quyền bình đẳng cho tất cả các nghệ sĩ nữ của SM. Ngay trong đêm hôm qua, #SM_여돌차별_공론화 đã lnhanh chóng ọt top trend trên Twitter Hàn Quốc, chứng minh sự tức giận cùng cực của một bộ phận fan SM về cái mà họ gọi là thái độ “phân biệt đối xử” giữa boygroup và girlgroup của công ty quản lý.

Dù vậy, vẫn có một số người lên tiếng bênh vực SM và cho rằng nếu công ty ưu ái cho nhóm nam đến như vậy thì có lẽ Super Junior và TVXQ đã không cần phải chờ đến 12 – 14 năm mới có lightstick chính thức cho riêng mình!

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi liên quan đến vấn đề công bố lightstick chính thức cho các nhóm nhạc nhà SM?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.