Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Thực hư tính cách của Wanna One phía sau sân khâu do chính người trong cuộc kể lại

Thực hư tính cách của Wanna One phía sau sân khâu do chính người trong cuộc kể lại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kim Shi Young cho biết các chàng trai có nhiều điều thú vị mà nhiều người nổi tiếng khác không có được.

Gần đây, PD Kim Shi Young đã có cuộc trò chuyện với OSEN về cơ hội làm việc cùng boygroup hot nhất nhì Kpop hiện nay, Wanna One trong show thực tế riêng của nhóm.“Wanna One Go: X-CON” là mùa thứ ba của chuỗi chương trình thực tế “Wanna One Go”, cũng là chương trình thực tế về thần tượng đầu tiên của Kim Shin Young. Để chuẩn bị cho dự án này, anh đã phải đọc rất nhiều về Produce 101 mùa 2 và Wanna One trước khi ghi hình.

PD chia sẻ, “Tôi đã rất ngạc nhiên vì đó là một chương trình thực tế về các nam thần tượng. Theo một cách nào đó, tôi cũng rất biết ơn. Họ rất phổ biến nên cũng tạo áp lực lớn cho tôi. Kinh nghiệm cá nhân của tôi còn thiếu và đây là lần đầu tiên làm show thực tế kiểu này, vì vậy tôi đã thực sự lo lắng, nhưng họ đã làm tốt hơn tôi nghĩ”.Kim Shi Young tiếp tục, “Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về câu chuyện cá nhân của các thành viên, quá khứ và biệt danh được đặt bởi người hâm mộ. Tôi cũng được giáo dục bởi nhiều nhà văn. Tôi chỉ có một mục tiêu cho họ: thành công dù gì đi chăng nữa. Trong khi sản xuất chương trình hơn một năm rưỡi, tôi muốn thực hiện một chương trình có thể giúp ích cho họ trong tương lai và làm điều gì đó mà người hâm mộ muốn”.

Theo dõi 11 thành viên Wanna One từ mùa 1 đến mùa 3, PD cũng khen ngợi họ là những chàng trai trẻ, tươi mới và rất vui vẻ, nhiệt huyết.

Anh đưa ra dẫn chứng, “Tôi nhớ rõ ngày đầu tiên quay hình. Chúng tôi đã quay từ càng xa càng tốt để lấy những nét quyến rũ thực sự của các thành viên. Họ không thành thạo như các diễn viên chuyên nghiệp, nhưng tất cả đều thể hiện cá tính thực sự của họ. Thuần khiết và quyến rũ, đến mức 62 phút của đoạn phim đã bị kéo dài tới 80 phút. Có rất nhiều thứ nhỏ nhặt, thú vị mà tôi đã lo lắng làm thề nào để thể hiện tất cả. Tôi muốn truyền đạt tất cả những mặt tốt nhất của các thành viên, nhưng xin lỗi vì chỉ có thời gian lên sóng nhất định”.Kim Shi Young tiếp tục dành lời khen cho nhóm, “Họ có lịch trình cực bận rộn, nhưng tôi thực sự biết ơn rằng họ vẫn làm việc chăm chỉ trong khi quay hình. Các thành viên rất nồng nhiệt, không giống như những người nổi tiếng khác, họ tiếp xúc với nhân viên một cách thân thiện và hòa đồng. Khi họ gặp nhân viên của ekip, họ là những người đầu tiên chào hỏi, trò chuyện và chia sẻ thức ăn. Chúng tôi không thể phát sóng những cảnh này, nhưng tôi thực sự cảm phục họ. Họ có rất nhiều điều thú vị mà không thể thấy được ở những người nổi tiếng khác”.

Đối với PD, sự chu đáo và tính cách ấm áp của Wanna One đã trở thành những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình ghi hình mùa thứ 3. Kim Shin Young tiết lộ, “Lần kia, chúng tôi đã có một ngày ở trong căn lều trên núi tuyệt đẹp. Chúng tôi đưa cho họ những hộp thức ăn trưa và quay từ rất xa, nhưng vì đoàn làm phim đang quay hình nên không thể ăn. Kang Daniel đã lấy thức ăn của mình. Nhưng sau khi quay xong, cậu ấy mang bữa trưa chia sẻ với các nhân viên. Ha Sung Woon cũng nướng thịt heo và cho chúng tôi ăn kèm với rau xanh. Chúng tôi đã trở nên thân thiết như gia đình vậy”.“Phần 3 có 5 tập. Tôi không chắc chắn về mùa 4 và 5, nhưng tôi muốn đưa nó đến một kết thúc thành công dù tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi luôn biết ơn các thành viên Wanna One. Về cơ bản đây là trải nghiệm đầu tiên của họ, nhưng họ hoàn toàn cởi mở và chấp nhận mọi thứ. Họ làm việc chăm chỉ mặc dù họ đã mệt mỏi. Tôi thực sự muốn bày tỏ lòng biết ơn này đến họ”, PD của chương trình chia sẻ.

Sau đó, Kim Shin Young cũng dành thời gian để nói về từng thanh viên trong buổi phỏng vấn này:Kang Daniel: “Cậu ấy là thành viên đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi khi ai hỏi đến. Kang Daniel rất cởi mở, vui vẻ và hòa đồng. Cậu ấy có một tính cách mạnh mẽ nhưng ấm áp như khi không ăn trưa và mang nó đến cho các nhân viên. Cậu ấy nói những thứ như thể không chú ý đến, nhưng lại thích chăm sóc người khác. Cậu ấy luôn làm như vậy với các thành viên khác”.

Ji Sung: “Ji Sung thực sự là “mẹ” của Wanna One. Cậu ta chăm sóc tất cả 10 thành viên còn lại và luôn nghĩ đến những cảnh quay. Các thành viên ghi hình một cách thoải mái, nhưng cậu ấy chú ý rất nhiều để họ làm tốt công việc này. Khi các thành viên mệt mỏi, cậu ấy tiếp thêm sức mạnh cho họ. Tất cả đều thể hiện trên chương trình phát sóng này, vì vậy cậu ấy chú ý rất nhiều và cậu ấy cũng là một leader mà tôi rất biết ơn rất nhiều”.
Park Woo Jin: “Woo Jin là một thành viên mà tôi muốn nhận làm em trai. Cậu ấy mạnh mẽ và là hình mẫu đại diện cho những người ở độ tuổi này. Nhưng sự thật là cậu ấy rất khác so với trên sân khấu. Khi chúng tôi edit, cậu ấy là thành viên hài hước nhất, nhưng tôi cảm thấy lạ vì khi xem clip trình diễn và tự hỏi rằng cậu ấy thực sự là như vậy hả? Haha”.

Kim Jae Hwan: “Cậu ấy là thành viên được khen ngợi về giọng hát tuyệt vời. Cậu ấy rất dễ chịu và thân thiết với các thành viên khác. Ngoài giọng hát thì cậu ấy còn rất ấm áp và duyên dáng khiến các nhân viên trong ekip thích thú”.Ong Seong Woo: “Cậu ấy là một thành viên rất lịch thiệp và được đào tạo rất tốt. Cậu ấy rất chu đáo và sẽ sớm nhận được tình yêu lớn từ dư luận. Hơn bất cứ điều gì, cậu ấy được sinh ra để là một người nổi tiếng. Cậu ấy thật sự rất đẹp trai”.

Hwang Min Hyun: “Có lẽ vì cậu ấy đã quảng bá trong một thời gian dài ở NU’EST nên là thành viên thoải mái nhất khi ghi hình. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm, vì vậy cậu ấy biết về quy trình ghi hình, nhưng vẫn có suy nghĩ của một tân binh. Cậu ấy luôn chăm chú theo dõi trong giờ nghỉ giải lao và luôn làm việc chăm chỉ dù đang làm gì”.Park Ji Hoon: “Cậu ấy rất dễ thương, rất nam tính. Cậu ấy thích đi bộ với bố mình và giỏi ở tất cả các môn thể thao. Có kỹ thuật tốt khi chơi bóng chuyền. Cậu ấy dễ thương lắm nên được các thành viên khác yêu thích và trêu ghẹo”.

Bae Jin Young: “Cậu ấy là một thành viên thực sự luyện tập nhiều nhất. Các thành viên khác cũng luyện tập cả đêm, nhưng cậu ấy sẽ cố tập thêm một giờ nữa. Cậu ấy tập trung rất mạnh mẽ. Trước khi lên sân khấu và sau hậu trường, ánh mắt của cậu ấy thay đổi nhanh chóng. Tôi rất buồn và xin lỗi vì tôi không thể thể hiện hết những điều này khi lên sóng”.
Lee Dae Hwi: “Lee Dae Hwi là một thành viên rất tham vọng. Đó là một điều tốt để bạn thể hiện những điều mình muốn. Cậu ấy có nhiều kỹ năng. Cậu ấy giỏi hát và sáng tác âm nhạc. Cậu ấy là người mà tôi hy vọng sẽ thể hiện nhiều hơn một chút”.

Ha Sung Woon: “Cậu ấy là một thành viên rất nồng nhiệt, giống như cách cậu ấy làm thịt heo cho chúng tôi. Cậu ấy cũng rất thân thiện với nhân viên. Và cậu ấy hay kể nhiều điều về cá nhân mình dù chúng tôi không hỏi và cũng không liên quan đến việc ghi hình”.Lai Guan Lin: “Tôi cũng rất buồn vì tôi không thể truyền tải nhiều điều hơn về cậu ấy khi chương trình lên sóng. Làm việc tại Hàn Quốc có rất nhiều khó khăn, nhưng cậu ấy thực sự làm việc chăm chỉ. Cậu ấy luôn cố gắng bù đắp những gì còn thiếu và cố gắng hiểu mọi thứ một cách nhanh chóng. Cậu ấy thực sự làm việc chăm chỉ để không ảnh hưởng đến công việc như là một thành viên của Wanna One, vì vậy các thành viên lớn tuổi hơn rất ngưỡng mộ cậu ấy”.

Và nếu muốn biết hơn về quá trình ghi hình này thì người hâm mộ hãy đón xem “Wanna One Go: X-CON”, được phát sóng kể từ ngày 7 tháng 5 trên Mnet nhé.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan-only của Hwang Minhyun xem 4 thành viên NUEST chẳng ra gì là ‘hậu quả’ của việc Minhyun debut cùng Wanna One?

Share now~FacebookTwitteremail Họ không muốn thấy thần tượng của mình đứng chung bên các thành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *