Home / Tin Kpop / Hwang Minhyun (Wanna One/NU’EST) thành đề tài nóng hổi chỉ vì lỡ tay nhấn follow fan của Red Velvet

Hwang Minhyun (Wanna One/NU’EST) thành đề tài nóng hổi chỉ vì lỡ tay nhấn follow fan của Red Velvet

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù đã nhanh chóng unfollow sau đó không lâu nhưng hành động vô tình này của Minhyun vẫn nhanh chóng bị cư dân mạng chú ý đến.

Chuyện một nghệ sĩ nào đó vô tình follow một tài khoản bất kỳ trên mạng xã hội không phải là chuyện quá hiếm gặp tại làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên sau những tình huống như vậy, có không ít tranh cãi nổ ra, và cư dân mạng lại được dịp đồn đoán về “lý do” đằng sau hành động “lỡ tay” ấy.Mới đây, Hwang Minhyun (Wanna One/NU’EST) đã trở thành nạn nhân của một tình huống như vậy. Vào tối ngày 8 tháng 5 vừa qua, nhiều người bất ngờ nhận ra tài khoản cá nhân của Hwang Minhyun bất ngờ nhấn follow một tài khoản fan của Red Velvet (@revelreveluv_town) trên Instagram. Theo người hâm mộ, Minhyun đã hủy theo dõi tài khoản này sau khoảng 7 phút, nhưng tất nhiên, thông tin này cũng như ảnh chụp màn hình đã nhanh chóng được lan truyền trên khắp các diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội và cả các trang tin, gây nên một vụ xôn xao khá lớn trên Internet.Ngay sau đó, cư dân mạng bắt đầu tranh cãi xem việc follow tài khoản fan của Red Velvet chỉ là một tình huống lỡ tay của Hwang Minhyun khi đang lướt Instagram, hay thực sự anh chàng đang xem ảnh của girlgroup nhà SM trên trang mạng xã hội này. Bất kể lý do có thể là gì, nhiều netizen cho rằng tình huống này rất dễ thương, và hy vọng chuyện này sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề hiểu lầm nào giữa các fandom của Red Velvet, Wanna One hay NU’EST.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận: “Chắc là nhầm lẫn thôi, có lẽ cậu ấy lỡ tay bấm theo dõi”, “Cũng đâu phải một tài khoản kỳ quặc hay gì đâu, đó là một tài khoản của fan thôi mà. Nếu như cậu ấy cũng là fan hoặc cậu ấy thích Red Velvet thì có sao đâu? Tôi nghĩ rằng chuyện này khá dễ thương đấy chứ. Ngừng lan truyền mấy cái tin đồn kỳ lạ đi”, “Người nổi tiếng cũng có thể thích Red Velvet mà”,…Tuy nhiên, một bộ phận anti-fan của Minhyun cũng như akgae fan của các thành viên khác trong Wanna One có vẻ chẳng hề dễ tính như những netizen Hàn nói trên. Sau khi phát hiện sự việc này, anti và akgae nhanh chóng lấy chuyện đó làm lý do để chỉ trích Minhyun. Thậm chí, họ còn để lại nhiều bình luận công kích, ác ý trong những bài đăng trước đó trên Instagram của Hwang Minhyun.

Tất nhiên, người hâm mộ của Hwang Minhyun cảm thấy cực kỳ tức giận trước hành động quá quắt của anti và akgae. Hiện nay, các fan đang chung tay viết những bình luận yêu thương để nhanh chóng đẩy lùi những comment ác ý trước đó, giúp Minhyun không phải đọc những lời lẽ gay gắt nhắm về phía mình. Đồng thời, người hâm mộ cũng hy vọng nam thần tượng sẽ không vì những rắc rối này mà xóa luôn trang cá nhân của mình như trường hợp của một số nghệ sĩ khác.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • hwang minhyun wanna one bình luận
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V Live công bố danh sách các nghệ sỹ chiến thắng tại Global Top 10 2019

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều nhóm nhạc khác có các hoạt động tích cực trong năm qua …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.