Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Kang Daniel (Wanna One) ăn đồ sống như người tiền sử làm đồng nghiệp trợn tròn mắt

Kang Daniel (Wanna One) ăn đồ sống như người tiền sử làm đồng nghiệp trợn tròn mắt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sở thích đặc biệt vừa được Daniel tiết lộ trong một chương trình mới đây khiến ngay cả fan của anh chàng cũng cảm thấy hoang mang.

Một số thần tượng Kpop có sở thích hoặc thói quen vô cùng kỳ lạ, khiến ngay đến người hâm mộ cũng cảm thấy khó hiểu và bất ngờ. Tuy nhiên, trong trường hợp của Kang Daniel (Wanna One), anh chàng không chỉ khiến các fan và netizen hoang mang mà hơn hết, nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của anh vì sở thích “kinh dị” vừa được tiết lộ mới đây.Vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “It’s Dangerous Outside the Blankets” trên đài MBC, ba trong số các thành viên dàn cast bao gồm Kang Daniel, Jang Kiha và LOCO đã tụ tập trong nhà bếp để chuẩn bị bữa ăn. Đột nhiên, Kang Daniel với tay lấy miếng thịt xông khói còn sống hoàn toàn và bắt đầu ăn nó.

Tất nhiên, Jang Kiha và LOCO đã bị sốc nặng khi chứng kiến tình huống này. Họ hỏi: “Em ăn luôn như thế sao?“. Trước sự bối rối của hai ông anh, Kang Daniel chỉ thản nhiên trả lời: “Không phải mọi người cũng thường hay ăn như thế này một vài lần sao ạ? Cũng giống như lấy ham ra khỏi kimbap mà ăn ấy“.Dù vậy, có vẻ như Jang Kiha và LOCO vẫn không thể tìm thấy sự đồng cảm của họ với sở thích kỳ quặc này của cậu em Kang Daniel. Phần lớn cư dân mạng và ngay cả người hâm mộ của Daniel cũng cảm thấy bất ngờ trước tình yêu của anh chàng dành cho món thịt xông khói sống. Nhưng trên hết, nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Kang Daniel, bởi thường xuyên ăn thực phẩm chưa được chế biến thế này có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là khi Daniel liên tục phải gồng gánh những lịch trình hoạt động dày đặc của Wanna One.

Bạn nghĩ gì về sở thích kỳ lạ này của Kang Daniel?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chẳng phải BTS hay EXO, Wanna One mới là boygroup đầu tiên có MV debut đạt 100 triệu view

Share now~FacebookTwitteremail Nhóm nữ thì đã có từ lâu nhưng đến tận bây giờ K-Pop …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *