Home / Tin tức chung / Không phải TWICE, EXO hay Wanna One, đây mới là nghệ sỹ đầu tiên của năm nay “diệt sạch” các sân khấu âm nhạc hàng tuần

Không phải TWICE, EXO hay Wanna One, đây mới là nghệ sỹ đầu tiên của năm nay “diệt sạch” các sân khấu âm nhạc hàng tuần

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đó chính là GFriend!

Tính đến thời điểm hiện tại, nửa đầu năm 2018 đã gần trôi qua toàn bộ. Bản thân người hâm mộ KPOP cũng đón nhận nhiều bản hit ấn tượng như “Bboom Bboom” (MOMOLAND), “Love Scenario” (iKON), “What Is Love?” (TWICE)…

Tuy nhiên, vì nhiều lý do như phân bố lịch trình quảng bá khác biệt, đối đầu với những đối thủ quá mạnh… mà những tên tuổi kể trên không thể lập thành tích “All-Kill” toàn bộ các chương trình ca nhạc trong tuần. Đó là lý do đến tận tuần thứ 2 của tháng 5, nghệ sĩ đầu tiên “All-Kill” Music Show 2018 mới xuất hiện. Và họ chính là GFriend, hay gọi thân mật là Hội Bạn Gái.

GFriend chính thức tái xuất với “Time for the moon night” vào ngày 30 tháng 4. Sau đó, nhóm dành tuần đầu tiên của tháng 5 để biểu diễn sân khấu comeback. Sang tuần thứ hai, Hội Bạn Gái bắt đầu được đề cử tranh cúp chiến thắng tuần và chỉ trong tuần này, họ đã giành tới 6 cúp No.1.

Loạt chiến thắng này bao gồm cúp tuần SBS MTV The Show (8/5), MBC Show Champion (9/5), Mnet M!Countdown (10/5), KBS2 Music Bank (11/5), MBC Music Core (12/5), SBS Inkigayo (13/5).Có một số ý kiến cho rằng thành tích “All-Kill” toàn bộ các chương trình ca nhạc của GFriend chỉ là do nhóm “siêng” chạy show, đồng thời, thời điểm này không có nhiều đồng nghiệp nổi bật cùng tái xuất để cạnh tranh với nhóm. Tuy nhiên, dù sao cũng không thể phủ nhận đợt comeback này của Hội Bạn Gái thành công hơn hẳn hai lần tái xuất của nhóm trong năm ngoái.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 1: Daesang đầu tiên thuộc về iKON!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Golden Disc Awards lần thứ 33 đã có ngày mở màn không thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.