Home / Tin Kpop / Fan Hàn “sôi máu” khi Seohyun (SNSD) và Son Ye Jin bị show Trung Quốc… đem lên bàn thờ theo đúng nghĩa đen!

Fan Hàn “sôi máu” khi Seohyun (SNSD) và Son Ye Jin bị show Trung Quốc… đem lên bàn thờ theo đúng nghĩa đen!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phía Trung Quốc đã giải thích đó là sự cố không mong muốn và cũng gửi lời xin lỗi chân thành.

Theo một nguồn tin từ phía Trung Quốc, tập phát sóng vào ngày 27 tháng 4 của “Escape the Secret Room – Dark House” trên đài Mango TV đã chiếu một phân cảnh với bức ảnh ớn lạnh của 8 người. Ngay lập tức, một số cư dân mạng phát hiện hai trong số 8 bức ảnh đó là của nữ diễn viên Son Ye Jin (ảnh thứ hai trên cùng, bên trái) và Seohyun (dưới cùng bên phải).Ảnh gốc vốn là ảnh tốt nghiệp của họ nhưng được phía Trung Quốc chỉnh sửa sao cho nó trông giống như họ đã chết.Sau khi bị netizen phản ứng dữ dội, các nhân viên sản xuất của chương trình đã đưa ra một tuyên bố chính thức rằng đã sử dụng hình ảnh của Seohyun và Son Ye Jin, đồng thời gửi lời xin lỗi. Ekip viết, “Chúng tôi phát hiện ra điều này quá muộn. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người xem, cư dân mạng và các nghệ sĩ”.

“Các bức ảnh này được tìm thấy ngẫu nhiên trên Internet. Chúng tôi không có ý định cố ý hoặc làm tổn hai ai cả. Chúng tôi sẽ lấy chúng ra khỏi các cảnh quay”, một nhân viên của chương trình nói.Vào ngày 15 tháng 5, cơ quan của Son Ye Jin đã chia sẻ với trang tin tức OSEN rằng, “Chúng tôi thấy rằng Mango TV đã nhanh chóng hành động sau khi cuộc tranh cãi nổ ra. Chúng tôi hiện đang xem xét hành động pháp lý nếu cần thực hiện”.

Trong khi, cơ quan quản lý của Seohyun cũng tuyên bố rằng họ đang xem xét hành động pháp lý cho phía nhà đài Trung Quốc.

Bạn nghĩ sao về sự việc này, tất cả chỉ là sự trùng hợp hay cố ý?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

SM thông báo tổ chức concert hoành tráng cho gà nhà tại sân vận động khủng của Nam Mỹ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail SMTOWN Special Stage sẽ diễn ra tại Estadio National tại Santiago, Chile vào …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.