Home / 360Netizenbuzz / Knet phản ứng thế nào với việc Kpop đang bị đánh giá là sắp bị qua mặt bởi Vpop hay Jpop, Cpop?

Knet phản ứng thế nào với việc Kpop đang bị đánh giá là sắp bị qua mặt bởi Vpop hay Jpop, Cpop?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mình vừa xem YouTube và K-pop nên lo dần đi là vừa…

Đây là các phản hồi trên Pann nói về việc K-pop đang bị so sánh với V-pop, J-pop, C-pop, T-pop, v.v…1. [+154, -1] Nói thật thì Hàn Quốc là nước duy nhất hoàn hảo cả vũ đạo và khả năng ca hát… So MV của mấy nước đó với mình thấy như trò đùa ㅋㅋㅋㅋ Nhưng người Hàn lại coi thường idol, những người đang nâng cao danh tiếng của Hàn Quốc.

2. [+136, -20] Nhìn những nhóm hàng đầu như BTS mới thấy K-pop thật tuyệt ㅋ Vì BTS bật lên quá bất ngờ nên các công ty khác đều bị đánh động và hiểu ra rằng thành công ở thị trường nội địa không phải là tất cả. Idol Hàn Quốc đã đạt tiêu chuẩn rất cao nên bản thân chúng ta không nhận ra, căn bản chúng ta cũng khắt khe với idol quá, cạnh tranh khốc liệt nên bọn họ ngoài tự cải thiện kỹ năng ra thì không còn cách nào khác để sinh tồn ㅋㅋ Nếu còn một trường hợp nào khác như BTS và Big Hit nữa thì K-pop còn tiến bộ hơn nhiều.

3. [+113, -0] Nền âm nhạc nước mình sẽ không chủ quan mà vẫn tiếp tục phát triển hơn nữa cho mà xem. Nhìn Nhật Bản đi. Họ chẳng bao giờ chịu giao lưu với nước ngoài, lúc nào cũng tự cao là thị trường của mình lớn rồi nên chẳng để tâm tới gì khác. Kết quả là giờ bị lệch sóng với phần còn lại của thế giới quá nhiều. Ảnh hưởng của nhạc Nhật ở thị trường châu Á cũng giảm sút nhiều rồi. Nếu chúng ta lơ là bất cẩn thì sẽ có kết cục tương tự.

4. [+33, -1] Quá tự cao thì sẽ flop như J-pop đấy. Lúc nào cũng phải trong tâm thế lo lắng, vì văn hóa luôn phát triển và thay đổi mà. Không ai có thể ở trên đỉnh cao mãi mãi.

5. [+26, -0] Thật ra thì là nhân lực của K-pop tiến sang thị trường nước ngoài và sản xuất những nghệ sĩ mang phong cách tương tự thôi mà

6. [+22, -0] Chúng ta vẫn phát triển hơn nhiều, vì kỹ năng sáng tác của chúng ta cầu toàn tới từng tiểu tiết. Các nhà sản xuất quan tâm tới từng thứ nhỏ nhặt như mấy thằng cuồng bệnh hoạn ấy. Idol K-pop thì có khả năng trình diễn, nhạc, trang phục, MV, concept xuất sắc, nhưng họ vẫn chưa thấy thế là đủ nên ngày càng sáng tạo ra nhiều concept cá tính hơn… Nếu chỉ làm nửa vời thì hẳn sẽ flop thôi, nhưng vì đầu tư nền tảng rất kỹ nên trông không hề kệch cỡm chút nào.

7. [+17, -0] Vũ đạo của những nhóm idol Nhật kiểu AKB48 được thực hiện bởi người biên đạo của GFriend. MV của nhóm nữ Trung Quốc SNH48 cũng do đạo diễn hình ảnh của SM phụ trách. Toàn là sản phẩm mang dấu ấn K-pop cả.

8. [+16, -1] Miễn là thị trường nước mình không thành như Nhật là được… Tôi chỉ mong K-pop sẽ tiếp tục mang đến những màu sắc độc đáo thay vì nhảy nhót như trẻ con, lolita, shota hầm bà lằng.

9. [+16, -1] Người ta bảo học theo thì không bao giờ bằng bản gốc được, nhưng chưa chắc đâu ㅋㅋ Hẳn là tiềm năng của đất nước và ảnh hưởng văn hóa cũng rất quan trọng. Nhưng chúng ta phát triển nhờ học theo Nhật và Mỹ, giờ lại bán nội dung cho các nước khác và họ đang học hỏi dần… Rồi sẽ có ngày họ bắt kịp thôi ㅋㅋ Nếu một đất nước cứ thong thả và không có tham vọng thành công thì sẽ không bao giờ làm tốt nổi, nhưng người Hàn lại rất tham vọng và lúc nào cũng gồng hết sức ㅋㅋㅋㅋ Chắc chắn là phải tiến lên rồi.

10. [+14, -0] Mình hơi lo một chút… Idol nữ giống nhau rồi mà idol nam cũng na ná. Nếu không có concept idol mới thì các nước khác sẽ vượt qua mất thôi. Nhìn Nhật Bản xem. Họ đang lợi dụng K-pop để quảng bá cho J-pop thông qua Produce đấy, khôn hết phần thiên hạ.

Theo: netizenbuzz

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

EXO hay BTS, ai mới là nhóm thống lĩnh top album bán chạy nhất trong tuần đầu?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cả EXO và BTS đều là những đối thủ nặng kí về mảng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.