Home / Tv Show Hàn Quốc / Yoona (SNSD) đã ngỏ lời muốn hợp tác cùng IU và Park Bo Gum, liệu khán giả có thể trông đợi vào mùa 3 của “Hyori Bed & Breakfast”?

Yoona (SNSD) đã ngỏ lời muốn hợp tác cùng IU và Park Bo Gum, liệu khán giả có thể trông đợi vào mùa 3 của “Hyori Bed & Breakfast”?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Yoona (SNSD) muốn trở lại ‘Hyori Bed&Breakfast’ cùng IU và Park Bogum vào một ngày không xa.

Show truyền hình “Hyori Bed & Breakfast” (JTBC) mùa thứ 2 đã chính thức kết thúc trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Dù kéo dài đến mùa 2 nhưng netizen Hàn chưa bao giờ ngừng quan tâm đến show. Rating của “Hyori Bed & Breakfast” khá cao và được người dân Hàn Quốc yêu mến. Không những thế, chương trình còn chiến thắng hạng mục “Show giải trí hay nhất” do BTC lễ trao giải “Nghệ Thuật Baeksang 2018” trao tặng. “Hyori Bed & Breakfast” là một show truyền hình hoàn hảo từ hình ảnh đến nội dung

Mùa 2 của chương trình có sự tham gia của Yoona (SNSD). Nữ thần tượng nhà SM đã thể hiện được một khía cạnh khác của bản thân phía sau sân khấu. Đó là một Yoona tháo vát và đảm đang, có thể làm mọi công việc trong tâm trạng vui vẻ. Tính cách trong sáng, không màu mè của Yoona cũng khiến netizen Hàn yêu mến.

Trước khi chính thức kết thúc show, “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori đã dặn dò Yoona nhớ quay lại nhà trọ để thăm mọi người. Sau đó, Yoona đã thổ lộ mong muốn:“Sẽ tuyệt lắm nếu em được quay lại đây cùng với hai người họ”. Hai người mà Yoona nhắc đến ở đây chính là diễn viên Park Bogum và “nữ hoàng nhạc số”  IU. IU là người đã đã giành được nhiều cảm tình của khán giả ở mùa 1 của show. Yoona muốn được quay lại Jeju cùng Park Bogum và IU

Mong muốn này của Yoona rất có thể sẽ trở thành sự thật bởi IU và Park Bogum vẫn còn rất lưu luyến với nhà trọ của Lee Hyori. Vợ chồng Lee Sang Soon vẫn thường xuyên dặn cả 3 có thể quay lại đảo Jeju để nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào. Phần đông fan K-pop cho rằng sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Yoona và IU cùng xuất hiện trên show. Cả hai cô nàng đều có nhiều nét tính cách tốt đẹp, được công chúng yêu mến và có rất nhiều fan nữ.Bạn có mong chờ sự kết hợp của Yoona và IU?

Theo: tinnhac

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Vụ IU bị cáo buộc đầu cơ bất động sản: Anti-fan tranh thủ xoá bình luận ác ý vì trót ‘lỡ miệng’ với IU

Share now~FacebookTwitteremail Bị truyền thông cáo buộc sử dụng mối quan hệ để đầu cơ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *