Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Nhóm nhạc nữ “rượt” nhau dưới mưa từ đầu tới cuối ngay trên sân khấu Dream Concert khiến fan phì cười

Nhóm nhạc nữ “rượt” nhau dưới mưa từ đầu tới cuối ngay trên sân khấu Dream Concert khiến fan phì cười

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Để có một màn trình diễn hoàn hảo thì các cô gái phải “dí” nhau chạy vòng vòng thế này đây.

Dream Concert 2018 đã ghi nhận sự tuột dốc đáng báo động khi chương trình không thể quy tụ được một dàn sao hùng hậu giống những mùa trước. Một vài cái tên nổi bật như Red Velvet, SEVENTEEN, Mamamoo, G Friend, Taemin (SHINee)… quả thực không thể cứu vớt được sự thất vọng của người hâm mộ.

Để chương trình thêm phong phú, nhà sản xuất đã mở cửa cho các tân binh chưa nổi tiếng có cơ hội được biểu diễn tại một trong những đại nhạc hội Kpop lớn nhất trong năm. Rất may, những nhóm mới như UNB, Dreamcatcher… bỗng dưng trở thành “món ăn lạ” cho khán giả. Đặc biệt, UNI.T – girlgroup chưa chính thức debut của “ông lớn” KBS cũng có dịp trổ tài trên sân khấu Dream Concert. Tuy nhiên, phải đến khi chương trình kết thúc, một đoạn fancam “bốc phốt” màn trình diễn của các cô gái này được tung ra thì UNI.T mới tâm điểm cho cư dân mạng bàn tán

UNI.T mang tới Dream Concert ca khúc Line – bài hát chủ đề trong album debut của nhóm.
Còn đây là clip girlgroup này bị “bốc phốt”.

Để tạo hiệu ứng đặc biệt cho màn trình diễn của mình, thay vì chỉ nhảy ở phần trung tâm sân khấu thì các cô gái này tận dụng luôn cả cánh trái và cánh phải. Vì vậy, khi theo dõi trên màn hình, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một phần biểu diễn vô cùng đẹp mắt và chất lượng nhưng đối với các khán giả xem trực tiếp thì đây quả là “cuộc chạy đua” thật sự của các cô gái.

Trong phim và đời thực phiên bản UNI.T.
UNI.T là girlgroup bước ra từ chương trình sống còn The Unit do đài KBS sản xuất. Nhóm sẽ chính thức debut vào ngày 17/5 sắp tới.
Theo: saostar
Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About The Last Day

Check Also

3 thế lực của thế hệ mới: TWICE, Black Pink và Red Velvet vô tình làm bùng nổ cuộc chiến nhan sắc đỉnh cao trên bìa tạp chí!

Share now~ Cùng một lúc, các cô gái Big 3 cùng nhau đọ sắc trên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM