Home / Tin tức chung / Tình hình tài chính quý 1/2018 của JYP Entertainment: Doanh thu đã cao sẽ lại càng tăng vượt trội nhờ TWICE

Tình hình tài chính quý 1/2018 của JYP Entertainment: Doanh thu đã cao sẽ lại càng tăng vượt trội nhờ TWICE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù vậy, cũng giống như hai công ty còn lại trong BIG 3, lợi nhuận hoạt động của JYP cũng sụt giảm mạnh trong 3 tháng đầu tiên của năm 2018.

Vào ngày 16 tháng 5, Shinhan Financial Investment đã công bố báo cáo tài chính của JYP Entertainment trong quý đầu tiên của năm 2018. So với hai “ông lớn” còn lại là YG Entertainment và SM Entertainment, tình hình của JYP có vẻ khả quan hơn, nhưng họ vẫn không thoát khỏi tình hình sụt giảm lợi nhuận chung của các công ty lớn trong thời gian vừa qua.Theo Shinhan Financial Investment, doanh thu của JYP Entertainment trong quý 1 năm 2018 đạt 23 tỷ won, tăng 5,0% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, lợi nhuận hoạt động của họ lại giảm 64,1% và chỉ thu về 1,4 tỷ won trong quý đầu tiên của năm nay. Nhận định chung, Shinhan Financial Investment cho rằng tình hình tài chính của JYP trong 3 tháng đầu tiên khá tích cực và khả quan.Theo dự đoán của các nhà nghiên cứu, doanh thu của JYP trong quý 2 sẽ tăng gấp đôi nhờ vào các hoạt động của TWICE. Single tiếng Nhật phát hành hồi tháng 2 của nhóm đạt hơn 350.000 bản, trong khi mini album mới phát hành tại Hàn Quốc hồi tháng 4 năm nay cũng có doanh số 350.000 bản. Tổng doanh thu nhạc số và album đĩa cứng của TWICE được dự đoán sẽ gia tăng 39,2% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 11,4 tỷ won.GOT7 được dự đoán cũng sẽ là nhân tố giúp JYP gia tăng doanh thu hơn nữa trong thời gian tới. Ba concert trong nước, 10 buổi hòa nhạc nước ngoài nằm trong chuyến lưu diễn thế giới mới, cộng với tour diễn Nhật Bản dự kiến sẽ giúp doanh thu mà GOT7 mang về tăng đến 136%, đạt mức 11 tỷ won.Bên cạnh đó, Shinhan Financial Investment cũng dự đoán một tươi lai vô cùng tươi sáng cho JYP Entertainment trong thời gian tới. Với việc Stray Kids đã ra mắt hồi tháng 3 năm nay, JYP được cho là đã lên kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nam tại Trung Quốc vào tháng 9, cùng với nhóm nữ mới bao gồm Jeon Somi vào khoảng nửa cuối năm 2018.

Chưa kể, hầu hết hợp đồng độc quyền của các nghệ sĩ JYP đều kéo dài đến 2021 – 2022. Các nhà nghiên cứu tin rằng điều này cho phép JYP tận dụng cơ hội để giữ vững đà tăng trưởng mạnh mẽ của mình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.