Home / Tin tức chung / Được lên kế hoạch ra mắt tới… 9 thành viên, Black Pink đã mất hơn 1 nửa đội hình?

Được lên kế hoạch ra mắt tới… 9 thành viên, Black Pink đã mất hơn 1 nửa đội hình?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một bài viết xâu chuỗi lại những thông tin về girlgroup YG đang được cộng đồng Blink vô cùng quan tâm.

Dành cho những ai chưa từng biết đến kế hoạch ra mắt các nhóm nữ của YG Entertainment.

Hồi năm 2011, chủ tịch YG Entertainment lên báo nói về việc sắp cho ra mắt hai nhóm nữ. Trong đó, một nhóm “quyến rũ và tài năng như SNSD, nhưng mang ‘hương vị’ của YG”, thường được gọi là NGG (Next Girlgroup). Nhóm còn lại được xem là “phiên bản nâng cấp hơn, cá tính và đậm chất girl crush như 2NE1”. Họ được gọi là F21 (Future 2NE1).

Theo kế hoạch, YG sẽ cho ra mắt NGG trước và sau đó đến phiên F21. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, màn ra mắt của NGG bị trì hoãn đến tận 2016 còn kế hoạch debut của F21 mãi vẫn chưa có thông tin gì, dù năm nay đã là 2018.Đến đây, chắc bạn đã hiểu là NGG chính là tiền thân của ai đúng không? Đúng vậy, NGG chính là Black Pink, nhóm nữ 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Theo thông tin được các diễn đàn lớn của Black Pink thu thập được, kết hợp cùng những tin tức mà giới báo chí và YG xác nhận. Đội hình Black Pink ban đầu (hay chính xác là NGG) có tới 9 thành viên. 9 thành viên đó bao gồm: Jisoo (1995), Eunbi (1994), Euna (1994), Jennie (1996), Miyeon (1997), Rosé (1997), Lisa (1997), Hanna (1996) và Jinny (1998). Thời điểm dự án NGG chọn lựa được 9 gương mặt này, YG Entertainment quyết định đặt tên nhóm là Pink Punk.

Vị trí các thành viên sẽ đảm nhận trong Pink Punk: Jennie (Trưởng nhóm, Rap, Vocal), Eunbi (Rap), Euna (Vocal), Jisoo (Vocal, Visual), Hanna (Vocal), Miyeon (Vocal), Lisa (Dance, Rap, Vocal), Rosé (Vocal), Jinny (Vocal, Maknae).

Pink Punk bao gồm các trainee có năm sinh trải đều từ 1994-1998, họ được lên kế hoạch ra mắt ngay sau khi 2NE1 xác lập vị trí vững chắc trên làng nhạc, cụ thể là năm 2012.

Tuy nhiên, vì khá nhiều thành viên gặp vấn đề riêng nên kế hoạch debut nhiều lần bị hoãn lại. Một số thông tin đề cập về các thành viên của NGG/Pink Punk trong giai đoạn này gồm: Kim Eunbi gặp vấn đề sức khỏe, Jang Hanna gặp nhiều lý do riêng tư nên không thể tiếp tục sự nghiệp thần tượng, Jinny Park và Euna Kim (Yuna Kim) thiếu kỹ năng sân khấu do thời gian thực tập ngắn hơn các thành viên, Miyeon hẹn hò với trainee nam…

Thế là lần lượt các thành viên này đã rời công ty, hoặc được đào tạo thêm và chuyển sang các dự án khác (Jinny Park chuyển sang đội hình F21). Lúc này, NGG/Pink Punk chỉ còn lại 4 thành viên và họ được ra mắt dưới cái tên Black Pink mà không thêm vào bất kỳ cô gái nào. Black Pink không có trưởng nhóm vì theo lời Jennie, cả 4 thành viên hiện tại đều có tố chất để dẫn dắt nhóm.Hiện tại, ngoài Black Pink đã ra mắt và đạt được một số thành công nhất định. Một thành viên hụt của NGG/Pink Punk là Miyeon cũng đang nhận được sự yêu thích nhờ vai trò giọng hát chính trong girlgroup tân binh (G)-IDLE. Em út của dự án Pink Punk là Jinny Park đã rời YG và trở thành thực tập sinh tranh tài trong show tuyển chọn Produce 48. Euna Kim sau một thời gian dài lận đận từ The Ark đến The Unit đã sắp sửa debut trong girlgroup 2 thành viên KHAN.

Riêng các cô gái thuộc đội hình F21 vẫn liên tục thay đổi và chờ đợi một ngày được ra mắt đông đảo YG-Stan nói riêng và fan KPOP nói chung.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • blackpink and miyeon
  • thành viên hụt của blackpink
  • nhóm pink punk
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả Gaon Chart Music Awards lần 8: Jennie (Black Pink) xuất sắc vượt qua TWICE nhận giải nghệ sỹ tháng trong năm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Lễ trao giải của BXH uy tín nhất Hàn Quốc vừa diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.