Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Trưởng nhóm gương mẫu của GOT7 – JB bất ngờ dính một loạt phốt về thái độ và cư xử vì quá vô tư và thoải mái

Trưởng nhóm gương mẫu của GOT7 – JB bất ngờ dính một loạt phốt về thái độ và cư xử vì quá vô tư và thoải mái

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu theo dõi các diễn đàn cộng đồng tại Hàn Quốc trong những ngày gần đây, bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết với những ý kiến tranh cãi dữ dội có liên quan đến thái độ và nhân cách của thủ lĩnh GOT7.

Trong thời gian gần đây, đông đảo người dùng trên tất cả các diễn đàn cộng đồng trực tuyến tại Hàn Quốc đều đang thảo luận sôi nổi về loạt thái độ gây tranh cãi của một nam thần tượng trẻ. Đó chính là JB – thủ lĩnh của nhóm nhạc GOT7. Thông tin này chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho rất nhiều người, bởi “gà nhà” JYP từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng là những nghệ sĩ có nhân cách vàng của Kpop. Mọi chuyện bắt đầu khi một vài người “đào bới” lại những bình luận mà JB để lại dưới các bài đăng của người hâm mộ trên fancafe chính thức của JYP. Mặc dù việc JB thường xuyên trả lời người hâm mộ khiến các fan cảm thấy vô cùng xúc động, nhưng những lời lẽ anh dùng trong loạt comment này lại trở thành vấn đề nghiêm trọng trong mắt netizen Hàn.

1) Fan: (người hâm mộ này đã đăng một bài rất dài nói với JB rằng hãy chăm sóc cơ thể của mình trong suốt buổi hòa nhạc, rằng anh không cần phải di chuyển quá nhiều và cô đã rất lo lắng cho sức khỏe của anh. Fan này kết thúc bài đăng bằng câu “Mình luôn ủng hộ cậu và mình yêu cậu“)

JB: Ai mà dám nói chuyện trống không (không dùng kính ngữ) vậy?

2) fan: Im “Của Tớ” (Mine/Naeggeo) ơi, cậu đã đi rồi sao? TT

JB: Không có người nào như vậy đâu, tỉnh táo lại đi!

3) fan: Hing! Hoong! Haeng! (âm thanh phát ra khi bạn “hờn dỗi/buồn bã”)

JB: Ọe

4) Fan: Tối nay, mình đang ăn ramyun… một mình… mình đang rất buồn đó huhu

JB: ỌeLiên quan loạt bình luận “Ew” trên fancafe, thật ra JB cũng đã để lại rất nhiều câu trả lời tích cực, nhưng chuyện này đã trở thành một vấn đề lớn chỉ vài ngày trước đây bởi vì một số người hâm mộ đã nói về nó. Nhiều người đã yêu cầu phản hồi về chuyện này, nhưng JB vẫn thường đối xử với người hâm mộ một cách gần gũi như những người bạn thực sự. Một số fan thậm chí còn đề cập đến chuyện JB đã trở lại fancafe và gửi lời xin lỗi vì anh ấy không biết và anh ấy rất cẩn thận với những bình luận của mình.

Tuy nhiên, nhiều fan khác lại chia sẻ rằng JB cũng đã trở lại trong cùng bài đăng đó và bắt đầu nói những câu thô lỗ với người hâm mộ, chẳng hạn như: “Nếu mấy người ghét nhìn thấy tôi đến vậy thì chỉ cần đừng quay lại đây nữa là xong“.

Theo một số thông tin trên các diễn đàn trực tuyến, cộng đồng fan của JB nói riêng và GOT7 nói chung cũng bắt đầu bị chia rẽ về vấn đề này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, những câu chuyện có liên quan đã được chia sẻ trên các trang web dành cho nữ giới, thu hút sự quan tâm của đông đảo non-fan hay cả những người chưa từng biết đến GOT7.Chưa dừng lại ở đó, không ít người hâm mộ vốn đã rời khỏi fandom đã bắt đầu quay lại công kích JB, và những tranh cãi về nhân cách của nam thần tượng liên tục gia tăng chóng mặt. Một người chia sẻ: “Tôi đã từng thích JB, nhưng sau khi đến fansign thì tôi đã bị dội một gáo nước lạnh“. Người này tiết lộ rằng cách JB nói hay cách sử dụng từ ngữ của anh rất tồi tệ, cũng như việc thủ lĩnh GOT7 không muốn đeo băng đô,….

Nhiều fan khác đã rời khỏi fandom cũng bắt đầu chia sẻ những trải nghiệm về cách cư xử của JB với người hâm mộ trong nhiều sự kiện khác nhau. Vì những tình huống đó, không ít fan từng bỏ ra cả núi tiền để tham dự fansign của GOT7 cũng bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình.

Không chỉ vướng tranh cãi vì thái độ với fan, JB còn bị cho là có những tình huống “sân si” với quản lý, và thậm chí là có hành động hạ thấp, mỉa mai thành viên cùng nhóm ngay giữa chốn đông người. Cụ thể, một số fan kể lại rằng trong một fansign nọ, Jackson đang nói về một vị tiến sĩ, và người hâm mộ hỏi rằng đó là ai. Jackson nhanh chóng nói rằng đó chính là quản lý của GOT7, người đã nhận bằng Tiến sĩ tại Đại học Yonsei. Chính vì vậy, tất cả các fan ở đó đều đồng loạt cảm thán: “Yonsei woow ~~~” (Yonsei là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc).Nhưng ngay lúc đó, JB đã đến và nói: “À không đâu, anh ấy chỉ theo học một trường liên kết thôi“. Người hâm mộ kể lại rằng, bầu không khí khi ấy trở nên đông cứng và im lặng. Tuy nhiên, JB vẫn không dừng lại ở đó. Điều đáng ngạc nhiên hơn là thủ lĩnh GOT7 tiếp tục hỏi Jackson: “À cậu đã tốt nghiệp trung học chưa vậy?“.

Đó là một sự kiện công cộng, và ở đó có mặt đến hàng ngàn người hâm mộ. Các fan tiết lộ rằng Jackson đã rất ngạc nhiên và thậm chí là mặt anh cũng trở nên đỏ bừng. Sau đó, Jackson nói rằng anh phải bỏ học vì muốn trở thành một ca sĩ ở Hàn Quốc và lặp lại chuyện này vài lần. Có vẻ như JB khi đó mới nhận ra mình đã phạm sai lầm, và xin lỗi trong khi nói rằng anh chỉ nói đùa thôi.

Chuyện này đã xảy ra được một thời gian, nhưng nhiều người cho rằng JB đang cố gắng “dạy đời” Jackson về hệ thống giáo dục. Trên thực tế, Jackson đến từ Hồng Kông và anh chàng đứng thứ 11 trên thế giới về bộ môn đấu kiếm trong khi vẫn còn là vận động viên chuyên nghiệp. Anh được đánh giá là ngôi sao tiềm năng số 1, nhưng vẫn chấp nhận từ bỏ mọi thứ để trở thành ca sĩ. Một người dùng trên một diễn đàn cộng đồng không tiếc lời mỉa mai trưởng nhóm GOT7: “Jackson biết tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Anh và cậu ấy rất thông minh, trong khi Jaebum chỉ vào được Đại học Gunguk thông qua đãi ngộ đặc biệt nhưng lại bỏ học và chỉ theo học một chương trình đào tạo từ xa“.Ngoài ra, một số người dùng trên các diễn đàn trực tuyến cũng chia sẻ lại ảnh gif được cắt ra từ một tình huống đặc biệt. Họ cho biết sự việc này diễn ra tại một buổi fanmeeting, các fan đã trêu chọc JB rằng anh là một người yếu đuối, và sau đó thủ lĩnh GOT7 đã làm hành động này.

Đây cũng là một trong những ảnh gif góp phần tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan. Một số người nói rằng đó là khi trời bắt đầu đổ mưa và JB chỉ đang cố gắng che chắn cho người hâm mộ bằng trang phục của mình mà thôi. Nhưng một số fan khác lại khẳng định thái độ này của JB là sai hoàn toàn, ngay cả khi anh chỉ có ý định đùa giỡn.Vì tất cả những tình huống kể trên, hiện nay trên tất cả các trang cộng đồng tại Hàn Quốc, nhiều người đang lao vào tranh cãi dữ dội về tính cách thực sự của JB. Một số người còn cảm thấy tội nghiệp cho các fan của trưởng nhóm GOT7. Thậm chí, vài người tự xưng là Ahgase cũng tiết lộ mình thường xuyên cảm thấy khó chịu với cách JB đối xử với bias của mình.

– “Nói thật lòng thì trong hình này JB trông có vẻ giống một Hannam (một thuật ngữ có ý nghĩa xúc phạm dùng để nói về đàn ông Hàn Quốc). Xin lỗi vì đã đề cập đến các thần tượng khác, nhưng nếu là EXO hay Wanna One thì bảo đảm đã bị netizen chôn sống rồi”– “Tôi là một Ahgase và nói thật là vì cái cách JB nhìn chằm chằm vào bias của tôi mỗi ngày và hủy hoại bầu không khí đó, tôi cảm thấy rất thất vọng ㅠㅠ”– “Có thể anh ta cũng biết rằng mình đang bị chỉ trích nên mới đăng cái này trên fancafe ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Chắc là cũng cảm thấy xấu hổ lắm khi bị fan ném đᔓCó lẽ vì mình đã quá thoải mái nên mới hành xử như vậy, mình xin lỗi. Mình sẽ chú ý hơn từ bây giờ ~ TT TT Nếu có điều gì đó khiến các cậu cảm thấy không thoải mái, xin hãy nói với mình. Mình vẫn còn nhiều thiếu sót và mình cũng mắc phải không ít sai lầm. Cảm ơn các cậu!! Mình sẽ chú ý hơn ~ “

– “Tôi là một người đã rời bỏ fandom của JB, và bây giờ tôi có thể nhận thấy bản chất thật sự của cậu ta một cách rõ ràng ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi từng cảm thấy căng thẳng và bị tổn thương rất nhiều lần, tôi hy vọng những chuyện này sẽ được lan truyền rộng rãi hơn!!!”

– “Với cách hành xử đó, cậu ta khiến tôi nhớ đến cựu thành viên BEAST Hyunseung… Cứ như người mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội”

– “Cái cách cậu ta tạo dáng cho fan chụp ảnh tại sân bay khiến cậu ta trông giống như một người mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội vậy”Bạn nghĩ gì về những tranh cãi thái độ của JB đang được cư dân mạng Hàn Quốc thảo luận sôi nổi?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • got7 jb
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookTwitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.