Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thực hư lùm xùm thái độ thô lỗ, bất lịch sự của JB (GOT7): Nếu là fan thì hãy tin tưởng cậu ấy

Thực hư lùm xùm thái độ thô lỗ, bất lịch sự của JB (GOT7): Nếu là fan thì hãy tin tưởng cậu ấy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều cư dân mạng, thậm chí có cả những người tự nhận ‘đã từng là fan’, đã không tiếc lời chỉ trích chàng trưởng nhóm GOT7 vì những tình huống mà họ cho là thô lỗ, sân si và lộ rõ bản chất xấu xa. Nhưng thực sự đằng sau những câu chuyện ấy, JB trong mắt những người hâm mộ trung thành là một chàng trai như thế nào?

Vài ngày gần đây, rất nhiều diễn đàn trực tuyến lớn tại Hàn Quốc bỗng nhiên xôn xao với những cuộc tranh cãi về JB (GOT7). Nhiều người không ngần ngại đăng tải loạt ảnh chụp màn hình những dòng bình luận của JB dưới những bài đăng của fan, và gọi đó là “bằng chứng” cho thấy thủ lĩnh GOT7 là một thần tượng thô lỗ. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tự nhận mình từng là fan của JB, hoặc đang là fan một thành viên khác trong GOT7, cũng bày tỏ sự khó chịu với anh chàng sau khi tiết lộ những câu chuyện mà họ cho là thể hiện thái độ sân si, hạ nhục người khác.Thế nhưng, đối với các fan trung thành của JB và GOT7, những bài đăng chỉ trích nói trên lại là một sự xúc phạm không thể chấp nhận được. Họ tin tưởng tuyệt đối vào nhân cách của JB, đặc biệt là qua một khoảng thời gian dài chứng kiến những hành động ấm áp, thấu đáo và chân thành mà anh dành cho người hâm mộ.

Mới đây, trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, một người hâm mộ đã đăng một bài viết rất dài minh oan cho JB, đồng thời đính chính toàn bộ sự thật đằng sau những câu chuyện mà người ta cho là “phốt” thái độ đó. Người đăng bắt đầu bài viết của mình với 3 tình huống khác khi JB để lại bình luận cho các fan của mình trên fancafe.

1) fan: Tiếng Hàn khó quá đi mất. Không thể đọc được, mình thấy buồn quá.

JB: Tớ đang học tiếng Anh vì các cậu đấy.

2) fan: Mình sẽ gặp cậu ở châu Âu đấy! Mình yêu cậu!

JB: Cảm ơn cậu nhé ~ Hẳn là cậu đã vất vả lắm (để học tiếng Hàn) nhỉ, cố gắng lên nhé!

3) fan: Tình huống / câu chuyện nào (từ người hâm mộ) mà cậu không bao giờ quên được thế?

JB: Ngay cả khi chúng tớ không ở đó, các cậu vẫn luôn chăm sóc chúng tớ.Người đăng bài sau đó chia sẻ bằng những dòng vừa bức xúc vừa chân thành:

Nếu tôi không giật tít kiểu này (bài viết được đặt tiêu đề “Tại sao những thứ như thế này về nhân cách của JB lại không bị lan truyền vậy?”), mấy người sẽ không bao giờ nhấp vào bài viết này đâu đúng không ㅋㅋㅋ

Và mấy người cũng sẽ không nghe tôi nói đâu đúng không??

Mấy người thực sự nghĩ rằng chỉ dựa trên một danh sách những cái gọi là “hậu quả”, cảm xúc, cảm giác,… có thể nói lên được tất cả mọi thứ về cậu ấy sao? Bài đăng ghét bỏ trước đó giống hệt như một cuốn nhật ký vậy ㅋㅋㅋ

JB từng nói rằng tiếng Hàn rất khó (với fan quốc tế), nên bây giờ cậu ấy đang chăm chỉ học tiếng Anh.

Mấy ngày gần đây, ngay cả trên V App, cậu ấy cũng luôn cố gắng trả lời người hâm mộ bằng tiếng Anh đấySau đó, người này tiếp tục chia sẻ những câu trả lời đầy cảm động mà JB từng để lại cho các fan của mình:

4) fanConcert thực sự quá đỉnh luôn TT TT Vũ đạo cũng không thể chê vào đâu được TT TT Khâu sản xuất cũng tuyệt lắm TT TT Hẳn là cậu phải kiếm được nhiều tiền lắm.

JB: Miễn là mọi người thích là được mà.

5) fan: Mình luôn nghĩ về việc Jaebum thích làm nhạc đến mức nào, và cậu không hề xem đó là một trò đùa. Nghiêm túc mà nói mình luôn xem cậu là một nghệ sĩ thực thụ đấy… Mình yêu cậu.. Mình yêu cậu rất nhiều.. <3

JB: À… Mình sẽ chỉ nói rằng mình thích nó thôi hehe. Mình yêu âm nhạc lắm, nhưng trên tất cả, âm nhạc rất thú vị và mình cảm thấy tự hào. Từ giờ mình sẽ tiếp tục theo đuổi âm nhạc.

6) fan: Mình thực sự không muốn về nhà chút nào vào ngày cuối cùng sau sân khấu encore. Cậu có nghe thấy fanchant của Ahgase không??? TT TT Tụi mình đã rất thích đó TT TT

JB: Mình đã nghe thấy tất cả kekeke Tuyệt vời lắm

7) JB: Không phải vì mình đang chán đâu, nhưng cũng lâu rồi nhỉ, nên mình muốn sử dụng thời gian này để trò chuyện với các cậu.

Người viết bài tiết lộ: “Bất cứ khi nào cậu ấy không có gì để làm, cậu ấy sẽ luôn dành cả ngày để bình luận dưới các bài đăng của fan. Cho dù mấy người có ghét cậu ấy đến mức nào, thì người hâm mộ vẫn thích cái cách cậu ấy đùa giỡn với họ trong các bình luận ㅋㅋ“.

Kế đến, người này cũng nhắc đến ảnh gif gây tranh cãi, khiến JB bị gọi là hannam (một thuật ngữ xúc phạm dùng để gọi đàn ông Hàn Quốc) hay một thần tượng có thái độ thô lỗ với chính người hâm mộ của mình. Không chỉ kể lại sự việc lúc đó, người đăng bài còn đính kèm hình ảnh để chứng minh cho tình huống khi đó, rằng trời đang mưa và hầu hết người hâm mộ đều không có dù, thế nên JB đã dùng áo khoác của mình để che cho các fan. Phần lớn các fan trung thành đều cực kỳ bức xúc khi nhiều cư dân mạng đã dùng ảnh gif vốn đã được cắt ra khỏi tình huống thực sự để chứng minh cho cái mà họ tin là “sự thật” về nhân cách của JB.Ở hình ảnh dưới đây, vì không muốn làm người hâm mộ thất vọng nên JB đã quyết định bước xuống sân khấu, mặc dù anh không nhất thiết phải làm như vậy.
Còn trong bức ảnh này, JB đã viết một bức thư khá dài gửi lời cám ơn các fan vì đã luôn luôn tiếp thêm sức mạnh và giúp đỡ anh trong nhiều tình huống.

Cuối cùng, người đăng bài kết luận: “Vui lòng hãy tự mình đọc kỹ từng chữ. Và gửi đến những người đã rời bỏ fandom vì những tranh cãi này, thật tốt khi có thể tống khứ được mấy người. Cảm ơn vì đã rời đi nhé. Nhưng làm ơn hãy ra đi một cách lặng lẽ. Dù sao thì, những người hâm mộ thực sự của JB sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu ấy chỉ vì một bài đăng như thế đâu ^^

Ngay dưới bài viết này, rất nhiều fan đã để lại bình luận đồng tình với “chủ thớt” và dành những lời lẽ chân thành, ngọt ngào nhất để nói về chàng thủ lĩnh mà họ luôn hết lòng yêu thương. Theo họ, JB luôn là người quan tâm, để ý từng chút một đến người hâm mộ, thể hiện qua những hành động nhỏ nhặt nhất của anh. Đối với những fan thật sự của GOT7, có lẽ nhân cách của JB và cả 6 chàng trai còn lại là điều mà họ luôn luôn tin tưởng tuyệt đối.– “Cậu ấy lúc nào cũng trân quý những bình luận của người hâm mộ, vì vậy cậu ấy luôn ghé thăm fancafe và trả lời các fan. Nếu các bạn thực sự là fan của GOT7, các bạn sẽ biết rằng đây là cách mà thần tượng đối xử với chúng ta. Bạn sẽ nghe thấy những thứ như “cảm ơn” mỗi ngày… Trong số 90 lần cậu ấy nói lời cảm ơn, có lẽ chỉ 10 lần trong đó là nói đùa, và người ta đã dùng những lần ít ỏi ấy để công kích và mỉa mai cậu ấy”

– “Chàng trai này thật sự quan tâm đến người khác quá nhiều. Cô gái ấy không thể di chuyển thoải mái như mọi người, nên cậu ấy đã đến tận nơi để gặp cô ấy ♡♡♡”– “Người ta chỉ muốn dành thời gian để làm những điều sai trái thôi, bóp méo sự thật và kích động những người khác tham gia cùng họ ㅋㅋㅋ Thiệt tình là mấy đứa anti khiến tôi rùng mình thật sự”

– “Nói thẳng ra là những người yêu mến JB sẽ biết cậu ấy là một đứa trẻ như thế nào. Tranh cãi nhân cách hả? ㅋ ㅋㅋㅋ GOT7 là những đứa trẻ chứng minh được tầm quan trọng của tính cách nhất đấy ㅠㅠ Đây là điều đã được biết đến từ rất lâu rồi. Họ chỉ âm thầm chứng minh thông qua hành động của mình thôi, và như vậy cũng quá đủ rồi. Tôi là fan được 4 năm rồi, và đây là cảm nhận về JB mà tôi đã có từ những ngày đầu tiên. Đây là hình ảnh cậu ấy vẽ một trái tim lên cửa sổ cho những người hâm mộ đang đợi mình ở bên ngoài”– “Nổi hết da gà với những đứa giả danh fan chỉ để viết bài diss cậu ấy như thế”– “Đây là cùng một ngày mà cậu ấy bị gọi là hannam đấy nhé ^^”Đến giờ phút này, có lẽ mỗi người đều đã có một kết luận cho riêng mình về những tranh cãi thái độ hay nhân cách của JB. Không thể phủ nhận, fan chính là những người hiểu rõ nhất về tính cách thần tượng của mình. Chính vì thế, hãy tin những gì trái tim bạn muốn tin, vì hơn ai hết bạn mới là người hiểu rõ thần tượng của mình thật sự là người như thế nào!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen ra sức chê bai Red Velvet vì lượt vote ‘thảm hại’ của nhóm trước các đối thủ khác

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Luôn được xem là một trong những nhóm nữ dẫn đầu làn sóng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM