Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / BTS đã rất lo lắng khi trưởng nhóm RM… đi vệ sinh

BTS đã rất lo lắng khi trưởng nhóm RM… đi vệ sinh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

6 thành viên BTS nói về tầm quan trọng của trưởng nhóm RM.

Sau chiến thắng phi thường của BTS tại Billboard Music Awards 2018 (BBMA), 7 chàng trai đã trở lại phòng khách sạn để livestream cảm ơn người hâm mộ. Trong buổi trò chuyện, các thành viên đã nói về vai trò quan trọng của RM tại buổi lễ nói riêng và chuyến đi Mỹ lần này nói chung.Như nhiều fan KPOP đã biết, dù không phải là thành viên lớn tuổi nhất nhưng RM lại là người nắm giữ vai trò trưởng nhóm của BTS và anh chàng có thể nói thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Trong hầu hết các cuộc phỏng vấn, nam thần tượng giữ vai trò phát ngôn viên thay cho nhóm. RM cũng chính là người sẽ đối đáp với những vị đồng nghiệp, những vị khách nước ngoài nếu họ muốn giao lưu, chào hỏi với BTS.

Chính nhờ sự hiện diện và vai trò to lớn của RM, 6 thành viên BTS còn lại thú nhận rằng họ đã rất lo lắng và cảm thấy không an toàn khi RM tạm vắng mặt để đi vệ sinh lúc buổi lễ BBMA đang diễn ra. Các chàng trai sợ rằng khi một người nổi tiếng nước ngoài đến trò chuyện với nhóm, họ sẽ không thể hiểu và trả lời một cách chính xác bằng tiếng Anh. Tất cả các thành viên đều thầm mong trong lòng rằng RM đi vệ sinh rồi sẽ sớm trở lại thật nhanh. Về phía RM, bản thân anh chàng cũng lo lắng vì không biết tình hình các thành viên còn lại có ổn không. Liệu họ sẽ đối đáp trôi chảy nếu như có một ai khác tới chào hỏi chứ.

Trên thực tế, hóa ra mọi việc không tệ như cả 7 thành viên lo ngại. Thậm chí, một câu chuyện hài hước còn xảy ra khi ở BBMA 2017, RM đã không thể chụp hình chung với Halsey vì anh bận đi vệ sinh, thì đến BBMA năm nay, RM tiếp tục không chụp hình chung với Tyra Bank cũng vì anh muốn… đi vệ sinh. Và bạn biết không, Halsey và Tyra đều là hai nghệ sĩ mà RM cực kỳ yêu mến!
Hiện tại, BTS đã trở về Hàn Quốc để bắt đầu quảng bá cho bài hát mới trên các chương trình âm nhạc sắp tới.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • khi lo lang bts lam gi
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.