Home / Tin Kpop / Chuyện thật như đùa: Lightstick của Black Pink thật sự có công dụng… như búa đồ chơi

Chuyện thật như đùa: Lightstick của Black Pink thật sự có công dụng… như búa đồ chơi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Món quà đặc biệt mà nhóm nữ 4 thành viên đem đến cho fan khiến ai cũng dở khóc dở cười.

Lightstick chính thức của Black Pink đã trở thành một chủ đề nóng kể từ khi CEO Yang Hyun Suk nhá hàng về nó trên Instagram cá nhân.

Sau nhiều ngày chờ đợi, vừa hồi hộp và cũng vừa lo lắng trước hình dáng có phần “kỳ lạ” của lightstick mới, hôm 23 tháng 5 vừa qua, đông đảo người hâm mộ đã được diện kiến toàn bộ hình ảnh về chiếc gậy phát sáng đình đám này.
Về cơ bản, lightstick của Black Pink đi theo một hướng thiết kế khác biệt. Thay vì có phần đầu hình khối giống như các lightstick khác thì phần đầu của chiếc gậy phát sáng này lại được ghép bởi hai khối hình trái tim ở hai bên. Tạo hình này khiến chiếc lightstick chẳng khác gì một chiếc búa thứ thiệt. Dù không phải ai cũng yêu thích mẫu lightstick mới nhưng các fan vẫn luôn động viên nhau rằng đây chính là thiết kế do 4 cô nàng Black Pink sáng tạo ra, vì vậy, Blink cần phải thể hiện sự ủng hộ với họ.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ sản phẩm về trên tay, cộng đồng người hâm mộ một lần nữa dậy sóng khi biết về thành phần và cấu tạo của chiếc lightstick mới. Theo đó, chiếc Black Pink này có phần thân được làm từ nhựa tổng hợp còn phần đầu khối hình trái tim được làm từ… silicon. Và bạn có hiểu mục đích của phần silicon là để làm gì không? Ngoài việc bảo vệ phần đèn chiếu sáng thì nó còn tiện cho việc sử dụng lightstick giống như một mẫu búa đồ chơi đấy! Nhờ có lớp đệm bảo vệ này, các Blink có thể thoải mái dùng lightstick gõ nhẹ lên một người hoặc một vật khác mà không sợ sẽ xảy ra hư hỏng gì. Một chi tiết đáng thú vị nữa trong lightstick của Black Pink đó là công tắc âm thanh

Hiện tại, người hâm mộ vẫn phải chờ đợi để được trải nghiệm cảm giác sử dụng chiếc lightstick thú vị này. Sản phẩm mở bán vào ngày 28 tháng 5 sắp tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.