Home / Tin Kpop / MV kết hợp của Moonbyul (MAMAMOO) và Seulgi (Red Velvet): Cá tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu và hài hước

MV kết hợp của Moonbyul (MAMAMOO) và Seulgi (Red Velvet): Cá tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu và hài hước

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màn kết hợp đình đám này hẳn đang làm cả 2 fandom bấn loạn.

Bắt đầu “thả thính” từ hồi đầu năm, sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì màn kết hợp giữa 2 girlcrush hàng đầu Kpop Moonbyul (Mamamoo) và Seulgi (Red Velvet) cuối cùng cũng chính thức lên sàn hồi chiều này (23/5). Đây là MV cho ca khúc chủ đề mang tên Selfish thuộc album solo đầu tay của nữ rapper nhà Mamamoo.

Seulgi và Moonbyul

 MV Selfish

Như đã thông tin từ trước, trong năm nay Mamamoo sẽ cho triển khai dự án khủng nhất từ lúc debut đến giờ, các thành viên sẽ thử sức với vai trò solo. Được biết, ca khúc Selfish này vốn dĩ sẽ nằm trong album chung hồi đầu năm của nhóm nhưng công ty quản lý cho rằng sẽ tốt hơn nhiều nếu nó trở thành sản phẩm âm nhạc riêng của Moonbyul. Đồng thời, đây cũng sẽ là cột mốc khá quan trọng trong sự nghiệp cô nàng rapper, thế nên người bạn thân Seulgi gật đầu ngay khi nhận được lời mời cùng góp giọng.

Cùng với đó, xuyên suốt MV là khoảnh khắc 2 cô bạn thân lầy lội, “phá đảo” thế giới. Hình ảnh cùng nhau làm đẹp, cùng nhau đi chơi, cùng nhau “pha trò”,… vô cùng quen thuộc với cuộc sống hiện tại. Sau khi xem xong hẳn nhiều bạn cũng sẽ ao ước có được một “cạ cứng” để nắm tay nhau “quậy phá” khắp thế gian như Moonbyul và Seulgi trong MV này.

Đây chính là điển hình cho câu nói mọi thứ đều không quan trọng……Quan trọng nhất vẫn là thần thái.

Được biết cả hai thân thiết với nhau sau khi cùng tham gia một chương trình thực tế vào năm ngoái. Thế nên, sự kết hợp đặc biệt của đôi bạn thân này đã khiến cho cộng đồng fan hai nhóm Red Velvet và Mamamoo phấn khích hơn bao giờ hết. Đặc biệt, cả Moonbyul lẫn Seulgi đều được đánh giá là hai giọng ca tài năng của Kpop nên màn song ca này rất đáng để kì vọng.
Theo: saostar 
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tổng hợp các sân khấu tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 8

Share now~FacebookTwitteremail Lễ trao giải của BXH Gaon đem đến nhiều tiết mục mãn nhãn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.