Home / Tin Kpop / BTS đạt cột mốc 1.000.000 album tuần đầu tiên, lập thêm 1 kỷ lục khủng khiếp nữa

BTS đạt cột mốc 1.000.000 album tuần đầu tiên, lập thêm 1 kỷ lục khủng khiếp nữa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với thành tích này, BTS cũng phá vỡ thêm nhiều kỷ lục về doanh số album đã tồn tại được một thời gian trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.

Sẽ không có gì quá đáng nếu gọi lần trở lại mới nhất của BTS là một cơn địa chấn thực sự của Kpop trong những ngày gần đây! Hàng loạt kỷ lục về lượt view trên YouTube đã bị phá vỡ, các bảng xếp hạng trong và ngoài nước đều bị thống trị tuyệt đối bởi “Love Yourself: Tear” cùng “Fake Love“. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả những gì vĩ đại nhất mà boygroup nhà Big Hit đã làm được trong lần comeback này.

Theo bảng xếp hạng Hanteo, tính đến hết ngày 24 tháng 5, album mới nhất của BTS mang tên “Love Yourself: Tear” đã chính thức cán mốc 1 triệu bản. Điều đáng nói là album này được phát hành vào ngày 18 tháng 5, tức là nó chỉ mất đúng 6 ngày (chưa đầy 1 tuần) để chạm tay đến doanh số mà bất kỳ nhóm nhạc nào cũng phải mơ ước.Với kỷ lục mới quá khủng khiếp này, BTS lại thêm một lần nữa chạm tay đến thành tích triệu bản, đồng thời cũng tự phá vỡ luôn kỷ lục trước đó của chính mình. Album “Love Yourself: Her” phát hành vào tháng 9 năm 2017 đạt mức 759.263 bản bán ra trong tuần đầu tiên phát hành (từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9), và sau đó tiến đến mốc 1,2 triệu bản chỉ trong vòng 13 ngày.

 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc, khán giả được chứng kiến hiện tượng một album bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong vòng 1 tuần phát hành. Và BTS chính là những người đã viết nên trang sử vàng ấy. Đồng thời, thành tích mới nhất của BTS cũng chính là doanh số bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử 25 năm thành lập và phát triển của Hanteo Chart, kể từ khi bảng xếp hạng này bắt đầu đi vào hoạt động kể từ năm 1993.Với thành tích mới nhất của “Love Yourself: Tear”, bảng xếp hạng doanh số album tuần đầu tiên của các nhóm nhạc Kpop cũng có sự thay đổi rõ rệt

Thông qua một loạt các thể loại âm nhạc đa dạng trong album “Love Yourself: Tear“, nhiều thính giả và người hâm mộ trên khắp thế giới bỗng đặc biệt quan tâm đến các chàng trai nhà Big Hit và những hoạt động của họ. Điều này đã được chứng minh rõ ràng khi BTS trở thành cái tên gây sốt trên rất nhiều bảng xếp hạng khác nhau, điều mà không phải bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào cũng có thể làm được.Biểu đồ doanh số tuần đầu tiên qua từng giai đoạn phát hành album cho thấy BTS đã phát triển mạnh mẽ đến thế nào trong suốt 5 năm qua

Xin chúc mừng các chàng trai BTS vì thành tích mới quá vang dội này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.