Home / Tin Kpop / BTS chính thức thống trị Billboard 200, làm thêm một điều kỳ diệu nữa cho âm nhạc Hàn Quốc

BTS chính thức thống trị Billboard 200, làm thêm một điều kỳ diệu nữa cho âm nhạc Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và điều này đã được dự đoán bởi truyền thông Mỹ cách đây chưa lâu!

Billboard vừa công bố những bảng xếp hạng mới cho tuần lễ kết thúc vào ngày 2 tháng 6. BTS được xác nhận đã chiếm giữ thứ hạng cao nhất trên Billboard 200. Đây là lần đầu tiên mà một nghệ sĩ Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Trước đó, kỷ lục cao nhất được thiết lập bởi BTS với “Love Yourself: Her”, giữ vị trí thứ 7 vào năm ngoái.Bảng xếp hạng Billboard 200 gọi tên các album phổ biến nhất trong tuần tại Hoa Kỳ và dựa trên doanh số album, các ca khúc trong album (TEA) và lượt nghe (SEA).

Theo Nielsen Music, “Love Yourself: Tear” đã thu về tương đương 135.000 bản album tại Hoa Kỳ trong tuần lễ kết thúc vào ngày 24 tháng 5. Trong đó bao gồm 100.000 bản album truyền thống, 26.000 bản từ SEA (với 39,1 triệu lượt nghe các ca khúc trong album) và 9.000 bản từ các TEA.Billboard cũng nhấn mạnh rằng “Love Yourself: Tear” là album tiếng nước ngoài đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong suốt hơn 12 năm qua tại Hoa Kỳ. Như vậy, BTS đã tự tay viết nên trang sử mới cho nền âm nhạc Hàn Quốc khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của đất nước này thống trị Billboard 200 và lập nên kỷ lục chưa từng có trong 12 năm qua.

Ngoài ra, album mới của nhóm cũng đã phá vỡ nhiều kỷ lục ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Điển hình là kỷ lục doanh số hơn 1 triệu bản trong tuần đầu tiên tại Hàn. Ca khúc chủ đề “Fake Love” cũng mang về cho các chàng trai thành tích perfect all-kill đầu tiên trong sự nghiệp.Đồng thời, cả album mới và ca khúc này đều chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu. Trong khi đó, nhiều bảng xếp hạng khác của Billboard như bảng xếp hạng album thế giới, Hot 100 sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 5. Và người hâm mộ đang nín thở để chờ đón những thành tích mới của BTS tại đây.

Xin chúc mừng các chàng trai vì màn trở lại giúp nhóm viết nên lịch sử!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.