Home / Tin tức chung / BTS vinh dự nhận được lời chúc mừng trực tiếp của Tổng thống Hàn Quốc cho chiến công mà họ đem lại

BTS vinh dự nhận được lời chúc mừng trực tiếp của Tổng thống Hàn Quốc cho chiến công mà họ đem lại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nhà BTS nhận được lời khen ngợi vì đã đưa KPOP lên đến một tầm cao mới.

Trong một tuyên bố chính thức (viết bằng tiếng Anh) vào tối ngày 28 tháng 5, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jaein không giấu nổi cảm xúc tự hào trước thành tích đi vào lịch sử Billboard 200 của BTS:

Những bài hát, điệu nhảy, ước mơ và sự nhiệt huyết của BTS đã đem đến sinh lực và sức mạnh cho các bạn trẻ trên khắp thế giới. Tôi chúc mừng BTS đã đứng đầu Billboard 200 với album mang tên ‘Love Yourself 轉 Tear’. Đây là album đầu tiên của Hàn Quốc giành vị trí dẫn đầu và cũng là album không phải tiếng Anh đầu tiên đạt được vị trí đáng mơ ước trong suốt 12 năm qua.

BTS mang tất cả sự chân thành vào những điệu nhảy và giọng hát tuyệt với của mình. Nhóm đã mang tới một phép màu diệu kỳ, biến những nỗi buồn thành hy vọng và biến sự khác biệt thành sự tương đồng. Mỗi thành viên trong nhóm đều tự trả lời được câu hỏi họ là ai và họ muốn sống một cuộc sống như thế nào. Giai điệu và lời bài hát của BTS vượt qua mọi rào cản về khu vực, ngôn ngữ, văn hóa và thể chế.

Bangtan, nghĩa đen có nghĩa là ‘chống đạn’ trong tiếng Hàn, được sinh ra từ ý chí bảo vệ thanh thiếu niên khỏi thành kiến ​​và áp bức. Tên của mỗi thành viên — Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook — sẽ được ghi nhớ trong một thời gian dài. Cảm ơn BTS vì đã truyền bá niềm vui trên khắp Hàn Quốc và thế giới bằng những màn trình diễn tuyệt vời của các bạn”.

Xin chúc mừng BTS và A.R.M.Y, các bạn hoàn toàn xứng đáng với lời khen vô cùng tuyệt vời của Tổng thống!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.