Home / Phỏng vấn sao Hàn / BTS nghĩ gì khi lập nên kỳ tích cho âm nhạc Hàn Quốc trên Billboard 200?

BTS nghĩ gì khi lập nên kỳ tích cho âm nhạc Hàn Quốc trên Billboard 200?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vẫn như thường lệ, các chàng trai luôn dành cho cộng đồng ARMY lời cảm ơn không thể nào ngọt ngào hơn.

Vào ngày 28 tháng 5 vừa qua, BTS đã chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới nhất “Love Yourself: Tear”. Họ đã viết nên trang sử mới cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Và bây giờ hãy cùng nghe suy nghĩ của từng thành viên BTS sau khi đạt được thành tích đáng tự hào này.

RM chia sẻ, “Có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng khi tôi nghe và thấy thông báo vị trí số 1 trên Billboard 200, nó như là một giấc mơ và không thật chút nào. Hôm nay, tôi sẽ ăn mừng với các thành viên BTS, và ngày mai tôi sẽ tập trung một lần nữa vào việc làm album và âm nhạc của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ARMY trên khắp thế giới. Tôi yêu các bạn và chúng tôi sẽ trở thành một BTS tốt hơn nữa”.

Jin nói, “Cảm ơn mọi người đã nghe những bài hát của chúng tôi. Chúng tôi có thể tạo ra âm nhạc vì ARMY và chúng tôi có thể trở thành số 1 trên Billboard 200 với sự giúp đỡ của các bạn. Thật vinh dự khi trở người đứng đầu với một album tiếng Hàn và tôi hy vọng nhiều người sẽ có hứng thú với BTS cũng như văn hóa Hàn Quốc”.

Suga cũng nói lên suy nghĩ của mình, “Tôi đã nói rằng tôi muốn đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200, nhưng thực sự là một vinh dự khi nó trở thành sự thật. Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi muốn cảm ơn ARMY. Chúng tôi sẽ mang đến âm nhạc để đáp trả lại sự ủng hộ và xứng đáng với vị trí này”.

Trong khi J-Hope chia sẻ, “Tôi rất vui khi chúng tôi có thể trở thành người đứng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200, đó là điều mà tôi chỉ dám mơ ước. Thật tuyệt vời khi album của chúng tôi sánh ngang với album của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi. Tôi muốn tận hưởng tin vui này với các thành viên đã làm việc chăm chỉ”.

Còn Jimin cũng nói, “Những điều không thể tin được đang xảy ra liên tiếp. Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã có một sân khấu comeback tại Billboard Music Awards, và đứng ở vị trí số 1 trên Billboard 200, thật đáng ngạc nhiên và tuyệt vời. Hơn bất cứ điều gì, tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến chúng tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn các thành viên đã làm việc chăm chỉ để đạt được những điều này”.

V chia sẻ, “Cảm ơn ARMY, chúng tôi đã có đôi cánh và có thể giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Tôi thực sự không thể đoán các bạn sẽ bay cao đến đâu. Cảm ơn các bạn và chúng tôi sẽ trở thành BTS khiến ARMY tự hào”.

Cuối cùng, Jungkook nói, “Điều đó có ý nghĩa hơn khi chúng tôi giành được vị trí số 1 trên Billboard 200 với một full album. Từ chiến thắng tại Billboard Music Awards tới bảng xếp hạng Billboard, những điều tốt đẹp đang xảy ra nên có chút áp lực, nhưng tôi sẽ không bận tâm và sẽ làm việc chăm chỉ hơn cho một giấc mơ lớn hơn”.

Trong khi đó, các bảng xếp hạng khác của Billboard sẽ được cập nhật vào ngày 30 tháng 5 tới. Nhiều người hâm mộ đang trông đợi ca khúc “Fake Love” của BTS có đạt được vị trí cao trên Hot 100 hay không!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.