Home / Tin tức chung / “Fake Love” hạ cánh tại top 10 Billboard Hot 100, Kpop lần nữa tự hào về BTS!

“Fake Love” hạ cánh tại top 10 Billboard Hot 100, Kpop lần nữa tự hào về BTS!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những ‘chiến công’ của BTS ngày hôm nay chắc chắn sẽ còn được nhắc lại thêm một thời gian dài nữa dù cho Kpop có chuyển mình qua bao nhiêu thế hệ thần tượng.

Sau hàng loạt những thành tích lẫy lừng trong hơn 10 ngày vừa qua kể từ khi trở lại với album phòng thu “Love Yourself: Tear“, BTS vẫn đang tiếp tục tiến những bước mạnh mẽ trên con đường tạo nên nhiều trang sử vàng mới cho Kpop. Mới đây, siêu phẩm “Fake Love” của nhóm đã có màn ra mắt lịch sử trên bảng xếp hạng danh giá Hot 100 của Billboard, một lần nữa chứng minh vì sao BTS được xem là những ngôi sao toàn cầu thực sự!

Vào lúc rạng sáng ngày 30 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), Billboard thông báo rằng ca khúc “Fake Love” của BTS đã giành được vị trí thứ 10 trên Hot 100 – bảng xếp hạng dành cho những bài hát đang được ưa chuộng nhất hiện nay, trong tuần kết thúc vào ngày 2 tháng 6. Billboard Hot 100 xếp hạng những ca khúc nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ thuộc tất cả các thể loại, dựa trên số lần ca khúc được phát trên radio, doanh số bán ra và dữ liệu nghe trực tuyến trên Internet.

Trước đó, BTS đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên ra mắt trong Top 40 của Hot 100 hồi tháng 12 năm ngoái khi bản remix “MIC Drop” của họ giành được vị trí 28. Và giờ đây, “Fake Love” đã phá sâu kỷ lục của “MIC Drop” cho thứ hạng debut cao nhất mà ca khúc của một nhóm nhạc Kpop từng giành được trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Trước BTS, nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất từng lọt vào đến top 10 Billboard Hot 100 chính là PSY. Bản hit toàn cầu “Gangnam Style” của anh thậm chí còn chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng danh giá này trong suốt 7 tuần vào năm 2012. Bên cạnh đó, một ca khúc khác của PSY là “Gentleman” của anh cũng chạm tay đến vị trí thứ 5 trong năm 2013.

Mặc dù những bài hát của PSY đã lọt vào top 10 từ rất lâu trước đó, nhưng “Fake Love” lại là ca khúc tiếng Hàn đầu tiên RA MẮT trong top 10 (vị trí của tuần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng) của Billboard Hot 100. Thành tích này của “Fake Love” đã phá kỷ lục trước đó của “Gentleman” khi ca khúc này ra mắt ở vị trí thứ 12.

Chưa dừng lại ở đó, “Fake Love” cũng trở thành bài hát đầu tiên của BTS vươn tới vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales của Billboard, với 29.000 bản bán ra. Nó cũng đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Streaming Songs với 27,4 triệu lượt streaming ở Hoa Kỳ.

Cách đây không lâu, album “Love Yourself: Tear” đã tạo nên một cơn địa chấn cho Kpop khi giành được vị trí số 1 bảng xếp hạng album hàng đầu của Billboard – Billboard 200, trong tuần mới nhất vừa được công bố. BTS trước đó đã nói rằng lọt vào top 10 của Billboard Hot 100 và xưng vương trên Billboard 200 là hai trong số các mục tiêu hàng đầu mà họ đặt ra, và giờ đây các chàng trai vàng nhà Big Hit đã biến giấc mơ đó trở thành hiện thực!

Trang web của Billboard sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh về bảng xếp hạng mới nhất trong ngày hôm nay (30 tháng 5)!

Xin chúc mừng BTS với thêm một thành tựu lẫy lừng nữa trên bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.