Home / Tin Kpop / Kyulkyung (PRISTIN) bị MC hỏi khó về vấn đề nhạy cảm Hàn – Trung khi vụ lùm xùm bị fan tẩy chay chỉ vừa lắng xuống

Kyulkyung (PRISTIN) bị MC hỏi khó về vấn đề nhạy cảm Hàn – Trung khi vụ lùm xùm bị fan tẩy chay chỉ vừa lắng xuống

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên nổi tiếng của PRISTIN có những chia sẻ được cho là nhạy cảm trong thời điểm hiện tại.

Vụ việc “Kyulkyung bị người hâm mộ Hàn Quốc quay lưng” chính thức bùng nổ khi cư dân mạng phát hiện chẳng có mấy fan cổ vũ cho nữ thần tượng trong các buổi ghi hình show âm nhạc trực tiếp. Sự đối lập giữa những tiếng hò reo dành cho Eunwoo, Nayoung, Rena, Roa và Kyulkyung như một mũi dao sắc nhọn đâm vào lòng người hâm mộ nữ thần tượng gốc Trung Quốc. Mặc dù trên các diễn đàn đã xuất hiện một số bài đăng giải thích vụ việc chỉ là hiểu lầm, song cư dân mạng vẫn đang nghiêm túc quan sát cách mà fandom PRISTIN đối xử với Kyulkyung.

Cứ ngỡ mọi thứ sẽ dần chìm vào quên lãng, nhưng không. Tối ngày 5 tháng 6, PRISTIN V được mời tham gia chương trình phát thanh “Two O’Clock Date”. Tại đây, Kyulkyung được MC hỏi rằng có phải cô nàng đã quên mất mình là người Trung Quốc, một câu hỏi khá nhạy cảm ở thời điểm hiện tại.

Nữ thần tượng trả lời là “Đúng vậy. Em đã sống ở Hàn Quốc được 8 năm. Vì em đã ở đây quá lâu nên đôi lúc em nghĩ mình không nhớ rõ về việc này. Em quên mất mình là người Trung Quốc”.

Kyulkyung tiếp tục: “Ở Hàn Quốc, đôi lúc em mơ thấy mọi thứ diễn ra bằng tiếng Hàn, như một người Hàn. Em cũng tự nói chuyện trong đầu bằng tiếng Hàn Quốc. Bây giờ thì phát âm của em có thể khá ổn nhưng hồi trước em gặp khó khăn trong việc phát âm những từ khó như ‘khuôn mặt’ và ‘lá tía tô’ ạ”. Từ phát ngôn của Kyulkyung, không ít cư dân mạng lo lắng khi cô nàng đề cập mình đã quên mất bản thân là người Trung Quốc. Trong bối cảnh lệnh cấm làn sóng Hallyu ở Trung Quốc vẫn chưa được tháo dỡ hoàn toàn, lời nói của Kyulkyung có thể sẽ khiến cô gặp rắc rối nghiêm trọng với người hâm mộ và làng giải trí quê nhà. Đặc biệt, hiện tại nữ thần tượng vẫn còn rất nhiều lịch trình cá nhân cũng như gánh vác vai trò quảng bá cho PRISTIN ở đất nước tỷ dân.

Một số ý kiến khác thì cho rằng phát ngôn của Kyulkyung có thể khiến các fan Hàn Quốc từng gọi cô là “đồ phản bội” phải thay đổi quan điểm. Mặc dù vậy, ai cũng phải thừa nhận, Kyulkyung đang rơi vào một tình huống khó xử, nếu xử lý không khéo có thể hủy hoại toàn bộ danh tiếng vừa chớm nở của cô.

Theo: tinnhac

Kyulkyung (PRISTIN) bị MC hỏi khó về vấn đề nhạy cảm Hàn – Trung khi vụ lùm xùm bị fan tẩy chay chỉ vừa lắng xuống
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.