Home / Tin tức chung / Doojoon (Highlight) không thể sang Việt Nam sau khi luật mới của quân đội Hàn Quốc được ban hành, các idol nam khác cũng sẽ sớm nhập ngũ!

Doojoon (Highlight) không thể sang Việt Nam sau khi luật mới của quân đội Hàn Quốc được ban hành, các idol nam khác cũng sẽ sớm nhập ngũ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau nhận được giấy gọi từ quân đội, các Idol không còn được phép trì hoãn việc thực hiện nghĩa vụ.

Trưa ngày 8 tháng 6, các diễn đàn KPOP từ Hàn Quốc đến Quốc tế bỗng sôi động lạ thường vì sự đổi mới trong Luật Nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc.

Theo tin tức mà báo Hàn đăng tải, kể từ tháng 8 sắp tới, tất cả các công dân là nam giới trên 28 tuổi (tức sinh từ năm 1991 trở về trước) sẽ không thể hoãn nghĩa vụ quân sự bắt buộc bằng bất kỳ lý do nào nếu nhận được giấy gọi. Đối với các công dân là nam giới trên 25 tuổi (tức sinh từ năm 1994 trở về trước), sẽ bị hạn chế các hoạt động xuất cảnh, không được ra nước ngoài quá 5 lần trong một năm đồng thời, tổng thời gian cư trú tại nước ngoài không được quá 6 tháng. Chính vì Luật đổi mới Nghĩa vụ quân sự này, nam thần tượng Doojoon (Highlight), sinh năm 1989, đã không được phép xuất cảnh để tham dự sự kiện Hội chợ K-Food ở Hà Nội hôm 9 tháng 6 cũng như buổi họp fan tại Bangkok, Thái Lan hôm 24 tháng 6.

Đối với làng giải trí KPOP, luật đổi mới Nghĩa vụ quân sự sẽ tác động mạnh mẽ đến hầu hết các nghệ sĩ nam, đặc biệt là các thần tượng đến từ boygroup.

Nếu như giới nghệ sĩ gồm ca sĩ solo, diễn viên, người mẫu có thể dễ dàng điều chỉnh lịch trình để tuân theo luật định thì các thần tượng KPOP, những người vốn phải di chuyển giữa nhiều nước để chạy sự kiện, lưu diễn, quảng bá ở nước ngoài… sẽ gặp vô vàn rắc rối khi bị giới hạn số lần xuất cảnh.Hơn nữa, việc bắt buộc các thần tượng trên 28 tuổi phải nhập ngũ khi được gọi sẽ khiến hàng loạt boygroup mất đi nhân lực trong thời gian tới. Có thể điểm qua những nhóm nhạc mà fan cần chuẩn bị tinh thần để tạm chia tay với các thành viên như: EXO, BTS, Highlight, WINNER, iKON, SHINee, VIXX, GOT7

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 2/2019: Ai thay Wanna One cùng BTS và EXO cạnh tranh top 3?

Share now~FacebookTwitteremail Top 3 của bảng xếp hạng là những cái tên nào? Không còn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.