Home / Tin Kpop / EXO vừa sở hữu MV 200 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp!

EXO vừa sở hữu MV 200 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với thành tích này, boygroup nhà SM đã chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ Kpop sở hữu MV 200 triệu view, bên cạnh nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác như Big Bang, SNSD, BTS, TWICE,…

Một tin vui vừa đến với các EXO-L trong ngày hôm nay. Sau 6 năm ra mắt, các chàng trai EXO đã chính thức có sản phẩm đầu tiên gia nhập câu lạc bộ MV 200 triệu view của Kpop!Cụ thể, vào lúc 11 giờ 53 phút ngày 8 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), MV “Monster” của EXO đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp boygroup nhà SM chạm tay đến thành tích này. Ý nghĩa hơn, “Monster” đạt đến cột mốc quan trọng này gần như chính xác sau 2 năm kể khi nó phát hành vào lúc 0 giờ ngày 9 tháng 6 năm 2016.Monster” là một trong hai ca khúc chủ đề (cùng với “Lucky One“) nằm trong album phòng thu thứ 3 của EXO mang tên “EX’ACT“. Sản phẩm này đã phá vỡ nhiều kỷ lục của Kpop vào thời điểm đó, là album thứ ba của EXO bán được hơn 1 triệu bản, đồng thời cũng mang về không ít danh hiệu Daesang cho nhóm tại các lễ trao giải cuối năm 2016. Bản thân ca khúc “Monster” cũng là bài hát duy nhất của Hàn Quốc lọt vào danh sách “20 bài hát hay nhất năm 2016” do Fuse bình chọn. Đồng thời, nó cũng mang về cho EXO 9 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc hàng tuần – số lượng cúp nhiều nhất mà một nhóm nhạc nam giành được vào năm 2016.

Trước EXO, các nghệ sĩ Kpop khác sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube bao gồm PSY, BTS, Big Bang, TWICE, Black Pink, SNSD, 2NE1 và GOT7. Như vậy, EXO chính là nghệ sĩ thứ 9 và boygroup thứ 4 có MV gia nhập hàng ngũ 200 triệu view của Kpop ở mọi thời đại.

Xin chúc mừng EXO và EXO-L vì thành tích mới nhất mà MV “Monster” đã làm được!
Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Gộp 2 nhóm nam mới thành 1 theo công thức của EXO, YG khiến fan nghi ngờ vì không biết có lo nổi cho nhóm không

Share now~FacebookTwitteremail YG liệu sẽ tạo nên bước đột phá khi cho ra mắt 1 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *