Home / Tin Kpop / Mỹ Đình tối qua cực nhiệt cùng HyunA và Highlight!

Mỹ Đình tối qua cực nhiệt cùng HyunA và Highlight!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tối 9/6, nhóm nhạc Highlight và nữ ca sĩ HyunA đã xuất hiện trên sân khấu Hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2018 (2018 HANOI K FOOD FAIR). Phía Việt Nam, Đức Phúc là cái tên được lựa chọn biểu diễn trong đêm khai mạc cùng những người bạn đến từ Hàn Quốc.

Highlight và HyunA đã khiến sân vận động Mỹ Đình trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hàng loạt fan hâm mộ Kpop đã nhanh chóng lấp kín chỗ phía dưới hậu trường sân khấu.

Mặc dù được xếp cuối chương trình nhưng sự xuất hiện của Highlight và HyunA khiến khán giả phía dưới sẵn sàng đứng đợi và xem hết chương trình. Trong khi Highlight đem lại những ca khúc vừa mới vừa cũ, vừa lạ tai lại vừa từng là huyền thoại một thời, thì Hyuna lại khuấy động show diễn bằng màn trình diễn đầy nóng bỏng.

HyunA mang đến những bài hát quen thuộc đã làm nên tên tuổi nữ ca sĩ như “Lip & Hip”, “Red”“Bubble Pop!”. Trong khi đó, Highlight thậm chí còn “sung” hơn khi trình diễn liên tiếp 5 ca khúc “Can Be Better”, “Calling You”, “Shock”, “Plz Don’t Be Sad”“Beautiful Night”. Sau 5 màn trình diễn đầy lửa, các chàng trai chính thức khép lại đêm đầu tiên thành công tốt đẹp, tạm biệt người hâm mộ Việt. Khoảnh khắc cảm động nhất có lẽ là khi em út Dongwoon chạy xuống chạm tay khán giả Việt. Lâu lắm rồi, fan Kpop mới có một đêm nhạc để sống lại những khoảnh khắc “nhiệt” đến thế.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.