Home / 360Netizenbuzz / Tưởng rằng sẽ tạo nên một cú hit, ai dè màn live của thần tượng ra mắt hơn 10 năm – Yubin bị Knet “dập” tả tơi

Tưởng rằng sẽ tạo nên một cú hit, ai dè màn live của thần tượng ra mắt hơn 10 năm – Yubin bị Knet “dập” tả tơi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ phong cách trình diễn đến giọng hát đều không thể thỏa lòng cộng đồng fan Kpop.

Thông tin Wonder Girls – nhóm nhạc nữ đình đám một thời của Kpop tan rã đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng, sau một năm kể từ ngày “đường ai nấy đi”, các thành viên bắt đầu gây dựng sự nghiệp solo cho riêng mình, điều này cũng một phần an ủi được lòng fan. Nếu Sunmi – người quyết định “dứt áo ra đi” khỏi JYP để tìm “nhà” mới phù hợp hơn, đã sở hữu 2 bản hit đình đám, thì nữ rapper Yubin – thành viên duy nhất tái kí hợp đồng với JYP, chính là ẩn số tiếp theo khi cô nàng thông báo về việc solo sau gần 11 năm hoạt động tích cực cùng nhóm.

Wonder Girls

Chiều ngày 5/6, nữ thần tượng Yubin đã phát hành single đầu tay trong sự nghiệp solo của mình. Sản phẩm âm nhạc có tên gọi City Woman cùng ca khúc chủ đề được chọn là Lady.

MV Lady – Yubin

Quả thật, màn chào sân của Yubin đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Lady là một bản pop mang âm hưởng retro. Đặc biệt, Yubin không thể hiện bất kỳ một câu rap sở trường nào trong ca khúc này, tất cả những gì cô truyền tải chính là hình ảnh thập niên cũ quen thuộc như lúc còn hoạt động bên Wonder Girls.

Tuy nhiên, đến khi ca khúc Lady được mang lên các sân khấu âm nhạc đã khiến nhiều người phải không thể tin được. Từ kĩ năng trình diễn đến giọng hát đều chẳng thể thỏa mãn phần nhìn lẫn nghe của khán giả. Có lẽ không nên xét nét quá khi vốn dĩ cô nàng là một rapper chính của Wonder Girls nhưng nếu đã quyết định solo Yubin nên luyện tập kĩ càng hơn.

Màn trình diễn Lady trên sân khấu Music Core.

Dưới đây là những phản hồi từ cộng đồng fan Kpop sau khi xem xong sân khấu Lady trên Music Core của Yubin:

– Wow… Kĩ năng của cô ấy như một trò đùa vậy. Đây sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như cô ấy không phải đã debut 10 năm rồi. Dường như phần lớn nghệ sĩ của JYP đều

– Giọng hát của cô ấy cực tệ luôn. Nó không ổn định và tôi chẳng thể nghe được rõ lời bài hát nữa.

– Tôi không thể nghe rõ khi cô ấy hát live. Chẳng phải bài hát không hút mà bạn như đang nghe một rapper cố gắng hát vậy. JYP không có một nữ nghệ sĩ chân chính nào à? Họ chỉ cố gắng nâng đỡ nghệ sĩ bằng những bài hát hay như TWICE thôi.

– Tôi sẽ chẳng biết cô ấy đang hát gì nếu không có lời bài hát.

– Khi mà nghe bài hát này, tôi thấy Yubin quá tệ, nếu là Sunmi chắc sẽ tốt hơn nhiều.

– Bởi vì bị JYP “tẩy não” hết rồi nên chỉ có thể hát theo yêu cầu của công ty thôi. Họ chỉ hát tốt những bài hát mà JYP đưa cho họ thôi và vấn đề là phong cách của công ty này là hát không rõ lời.

– Tất cả các thành viên Wonder Girls đều hát live tốt ư? Tất cả đều vô dụng thì có…

– Cô này không đủ khả năng để solo đâu, cô ấy còn chẳng có xinh đẹp gì và cả cái concept gái Nhật thập niên 80 này lỗi thời quá rồi!

– JYP bị bắt gặp “ăn cắp” một bài hát khác, ca khúc chủ đề của cô ấy đã thất bại và rơi khỏi bảng xếp hạng chỉ trong 1 ngày. Yubin không phải là gương mặt phổ biến nhưng những điều cô ấy nói như mình đứng thứ 2 trong công ty chẳng biết có hoàn toàn là thật không nữa. Thậm chí cô ấy còn không rap tốt dù là rapper chính trong nhóm.

– Kĩ năng của cô ấy ở mức trung bình thôi.

– Tôi không nghĩ là Yubin sẽ tồn tại lâu dài trong ngành công nghiệp giải trí này đâu.

– Chị à! Tất cả thất bại rồi!

Theo: saostar & Netizenbuzz

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.