Home / Tin Kpop / Black Pink xinh đẹp quyến rũ trong loạt ảnh teaser, một kỳ comeback thật mạnh mẽ sắp bắt đầu

Black Pink xinh đẹp quyến rũ trong loạt ảnh teaser, một kỳ comeback thật mạnh mẽ sắp bắt đầu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các thành viên cho biết rằng họ đã phải tập nhảy nhiều hơn cho lần trở lại này bởi sẽ thể hiện một hình ảnh hoán toàn khác.

Tháng 6 này, màn trở lại đáng mong đợi nhất chính là của Black Pink. Đã gần 1 năm, nhóm nữ nhà YG mới chịu phát hành sản phẩm mới và cũng là album đầu tiên trong sự nghiệp. Chính vì thế mà cộng đồng Blink đang rất nôn nóng chờ đến ngày 15 tháng 6 này để được thưởng thức những ca khúc và vũ đạo mới của 4 cô nàng xinh đẹp. Và không chỉ riêng người hâm mộ mà bản thân Black Pink cũng khá háo hức và hồi hộp với sự trở lại sắp tới bởi nhiều lý do. Vào ngày 12 tháng 6, girlgroup đã chia sẻ cảm xúc của mình về vấn đề này. “Chúng tôi chuẩn bị từng ca khúc với lòng chân thành và tình yêu bởi vì đây không chỉ là sự trở lại của chúng tôi trong một năm mà còn là mini album đầu tiên của chúng tôi kể từ khi debut”, Black Pink cho biết. Thành viên Jennie cũng bày tỏ, “Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy tự tin và có nhiều kỳ vọng. Tôi rất vui vì chúng tôi có thể thể hiện âm nhạc của BLACK PINK theo nhiều cách khác nhau”.

 

 

Trong khi Jisoo cho biết việc chuẩn bị cho sự trở lại như thế nào, “Tôi đã tập nhảy nhiều hơn bình thường vì chúng tôi phải thể hiện một khía cạnh mạnh mẽ hơn so với chúng tôi, rất khác với những gì chúng tôi đã làm từ trước đến giờ”.

Được biết mini album “Square Up” của Black Pink gồm 4 bài hát: “DDU-DU DDU-DU” (bài hát chủ đề), “Forever Young”, “Really” và “See U Later”, tất cả đều được sản xuất bởi Teddy. Và để chuẩn bị cho màn tái xuất vào ngày 15 tháng 6, nhóm cũng đã tung ra loạt teaser đẹp đến ngỡ ngàng ngay từ bây giờ. Trước tiên là ảnh teaser cá nhân của Rosé và Jennie.

Các cô gái thể hiện một khía cạnh khác trong hình ảnh, vừa cá tính vừa xinh đẹp và không kém phần bí ẩn. Dựa vào tạo hình mới này thì fan suy đoán rằng Black Pink sẽ trở lại với concept mạnh mẽ hơn rất nhiều so với bản hit gần nhất.

Vậy bạn có trông đợi màn comeback hấp dẫn của các cô gái hay không nào?

Theo: tinnhac

Black Pink xinh đẹp quyến rũ trong loạt ảnh teaser, một kỳ comeback thật mạnh mẽ sắp bắt đầu
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Black Pink được mời tham gia buổi biểu diễn trước thềm Grammy 2019!

Share now~FacebookTwitteremail Các ngôi sao trẻ hot nhất hiện tại như Ariana Grande, Demi Lovato, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.