Home / Tv Show Hàn Quốc / 6 cái tên được fan tin chắc sẽ chiếm nửa đội hình chiến thắng của Produce 48

6 cái tên được fan tin chắc sẽ chiếm nửa đội hình chiến thắng của Produce 48

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bài dự đoán này có lẽ sẽ giúp các bạn nắm được tình hình hiện tại của Produce 48.

Như vậy, cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cũng được thưởng thức “bom tấn” từ đài Mnet – chương trình sống còn Produce 48 vào tối hôm nay (15/6). May mắn được hưởng ké sự nổi tiếng từ 2 mùa Produce 101trước nên nhất cử nhất động của Produce 48 đều gây chú ý và tò mò đối với dư luận. Bất cứ tiết lộ nào về chương trình dù chỉ là một lời đồn cũng trở thành chủ đề nóng cho cư dân mạng bàn tán.

Cho đến nay, tất cả thông tin chính thức từ thí sinh, dàn HLV cũng như luật chơi đã được công bố. Người ta phải gật gù thán phục Mnet bởi chương trình chỉ mới bắt đầu mà fan đã “ngửi” thấy mùi “drama” – đặc sản không thể thiếu từ “ông lớn” này. Bây giờ, trong khi chờ đợi Produce 48 lên sóng, hãy điểm lại những gương mặt nổi bật có thể nắm chắc một suất lọt vào top chiến thắng nhé!

Miyawaki Sakura Độ nổi tiếng của cô nàng đến từ Nhật Bản này thì không cần phải bàn cãi nữa rồi. Ngay từ khi debut cùng HKT48 vào năm 2011, Miyawaki Sakura đã tỏ ra vô cùng nổi bật và qua nhiều năm cố gắng, cô vươn lên trở thành một trong những thành viên có sức ảnh hưởng nhất nhóm. Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo tại Nhật Bản mà ở Hàn Quốc, người hâm mộ của Sakura cũng mạnh mẽ không kém. Vì vậy, khi “bé Đào” tham gia Produce 48, cư dân mạng chắc chắn cô sẽ có một suất chiến thắng vì quá nổi bật.

Tại đây, Sakura đã trở thành center đầu tiên của chương trình. Ở 2 mùa trước, center đầu tiên đều lọt top chiến thắng nên có lẽ đây là một điềm báo cho Sakura.

Sân khấu Pick Me

Lee Kaeun

Kaeun vốn là thành viên của After School – girlgroup đình đám một thời của Kpop với những màn vũ đạo đỉnh cao làm nên thương hiệu. After School debut năm 2009 nhưng đến 2012, Kaeun mới được ra mắt. Sau khi bổ sung Kaeun vào, nhóm hoạt động khá trầm lặng, ít gây tiếng vang như thuở ban đầu. Cứ như thế, nhóm phát hành MV First Love vào năm 2013 và “đóng băng” đến bây giờ. Kaeun được công ty sắp xếp lịch trình riêng nhưng vì là thành viên “sinh sau đẻ muộn” nên cũng không thể thu hút sự chú ý của dư luận.

Cùng với Sakura, Kaeun trở thành center của sân khấu Pick Me. Với tài năng, nhan sắc cùng “hậu phương” vững vàng, nhiều người tin chắc Kaeun có thể lọt top debut.

Flashback – MV debut của Kaeun.

Wang Yiren
Wang Yiren – một cái tên hoàn toàn mới nhưng được quan tâm không kém 2 center ở trên bởi sở hữu nét đẹp vừa ngọt ngào, trong sáng, lại vừa như một nàng tiểu thư kiêu kì, quyền lực. Cô gái Trung Quốc hiếm hoi này sẽ là nhân tố đầy tiềm năng cho vị trí chiến thắng.

Nhan sắc có thể “đốn gục” bất cứ trái tim ai.

Matsui Jurina

Bộ đôi Jurina – Sakura là đối thủ của nhau tại quê nhà Nhật Bản và dĩ nhiên, khi sang Hàn “chinh chiến” trong cùng một cuộc thi thì họ cũng cạnh tranh khốc liệt không kém. Với lợi thế là một idol đã debut gần 10 năm, Jurina có lượng người hâm mộ đông đảo sẵn sàng “chiến đấu” vì cô bất cứ lúc nào. Nhiều người nhận xét phong cách vừa mạnh mẽ, quyến rũ lại vừa ngọt ngào, đáng yêu của Jurina rất phù hợp với thị hiếu fan Hàn Quốc nên việc cô nàng giành một ghế debut là khá dễ dàng.

Bằng khả năng hoạt ngôn cùng sự “mặn mà” của mình, Jurina sẽ khiến cuộc thi thêm phần thú vị.

Kim Min Ju Giống như Wang Yiren, Kim Min Ju – thực tập sinh nhà Urbank Works được chú ý nhờ visual tươi sáng chuẩn idol Hàn. Có lẽ nhiều fan Kpop cũng đã biết qua MinJu vì cô nàng từng xuất hiện trong MV #WYD  của 7 anh chàng iKON.

MV #WYD – iKON

Ah Yu Jin

Là “gà” nhà Starship, YuJin được công ty tạo nhiều cơ hội xuất hiện trên các sân khấu, tuy chỉ với tư cách vũ công nhưng cô nàng phần nào dành được sự chú ý vì quá xinh đẹp. YuJin còn từng đóng chung quảng cáo với “hoàng tử” mới của Kpop – Cha EunWoo. Khoảnh khắc xinh đẹp của YuJin trên sân khấu.

Chưa debut mà cô nàng đã được đóng hẳn một quảng cáo.

Như vậy, những gương mặt được kì vọng nhiều nhất đã được điểm qua, tuy nhiên, cuộc thi vẫn còn dài, nhiều thí sinh tiềm năng khác vẫn chưa lộ diện. Liệu có sự tuột dốc hay sự vươn lên nào gây bất ngờ cho khán giả, liệu “bom tấn” này có trở thành “bom xịt”, mọi chuyện sẽ được làm rõ khi Produce 48 phát sóng!

Theo: saostar

6 cái tên được fan tin chắc sẽ chiếm nửa đội hình chiến thắng của Produce 48
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.