Home / 360Netizenbuzz / K-netz cảm thông cho Solbin (LABOUM) vì bị thiên vị giới tính, RM (BTS) từng mắc lỗi tương tự nhưng được bênh dù thậm chí chưa xin lỗi

K-netz cảm thông cho Solbin (LABOUM) vì bị thiên vị giới tính, RM (BTS) từng mắc lỗi tương tự nhưng được bênh dù thậm chí chưa xin lỗi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước những “gạch đá” dành cho Sobin, netizen “bất ngờ” đào mộ việc RM từng gọi thẳng tên G-Dragon và chỉ trích ngược lại fan của BTS và RM.

Những lùm xùm xung quanh việc Solbin (Laboum) không dùng kính ngữ khi gọi Jin (BTS) dường như vẫn gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng fan Kpop. Mới đây, netizen lại tiếp tục “đào mộ” vụ việc của RM (BTS), người từng gọi thẳng tên của G-Dragon trong buổi phỏng vấn để so sánh với ồn ào của Solbin. RM từng gọi thẳng tên G-Dragon trong buổi phỏng vấn và chưa từng xin lỗi.

Cụ thể, cộng đồng ARMY đã không ngừng chỉ trích Solbin khi cô nàng gọi thẳng tên Jin, người lớn hơn mình cả tuổi đời lẫn tuổi nghề là Kim Seok Jin. Họ nói rằng “Ở Hàn Quốc cực kỳ coi trọng việc dùng kính ngữ”, “Solbin không nên gọi thẳng tên người lớn hơn mình 5 tuổi” hay “Đến các thành viên trong nhóm còn không dám gọi vậy”… Kèm theo đó, không ít “gạch đá” được ném nhiệt tình về phía Solbin. Tuy nhiên, lật lại vụ việc của RM, ngày chàng trưởng nhóm của BTS “lỡ” gọi thẳng tên đàn anh G-Dragon trong cuộc phỏng vấn, ARMY lại biện minh rằng: “Thì cũng chỉ là đồng nghiệp thôi mà”, “ở Hàn cứ phải làm căng mấy vụ này làm gì? Khó tính quá”, “Đang nói tiếng Anh thì làm sao mà dùng kính ngữ được?”… Trong khi Solbin bị chỉ trích dù đã xin lỗi còn RM lại mau chóng “thoát nạn” nhờ fan.

Trước sự bất công này dành cho Solbin, người hâm mộ của cô lẫn Laboum đều vô cùng bức xúc. Họ không ngừng phản bác lại những ai đã và đang tiếp tục chỉ trích Solbin. Netizen cũng chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều, người bênh vực Solbin, người lại cho rằng chuyện của RM không đáng bị lôi lên như vậy. Solbin bị chỉ trích không thương tiếc vì gọi thẳng tên Kim Seok Jin dù đã chính thức xin lỗi trên trang cá nhân.

– “Solbin không dùng kính ngữ đã chính thức xin lỗi vẫn bị chửi, RM không dùng kính ngữ “cùng là đồng nghiệp mà”… Đúng là quá bất công mà”.

– “Kể cả là khi đang ở đỉnh cao tôi vẫn thấy GD luôn cúi chào cả tiền bối lẫn hậu bối. Sao mà hậu bối thì có thể gọi người khác ngang hàng như bằng vai phải lứa thế?”

– “IQ cao mà khi nói chuyện lại quên kính ngữ là sao thế nhở? Army thế mà lại đi chỉ trích người khác trong khi idol mấy bạn phạm sai lầm trước”

– “Nhớ là anh hậu bối của nhóm nhạc quốc tế vẫn chưa xin lỗi phải không? Hay tao nhớ nhầm nhỉ? Tội nghiệp Solbin quá”.

– “Solbin đã lên insta xin lỗi hẳn hoi rồi nhé, sao các bạn ARMY cứ sồn sồn lên chửi chị ấy thế. Cái cách các bạn chửi Solbin cũng chẳng tử tế gì đâu nhé”.Dù nói gì, người hứng gạch đá nhiều nhất vẫn là Solbin.

Câu chuyện không dùng kính ngữ của Solbin đối với Jin đang bị đẩy đi xa hơn bao giờ hết. Ngay đến chuyện xưa của RM giờ cũng bị lôi ra nói lại. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những ồn ào này?

Theo: Ohman.vn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *