Home / Tin tức chung / Những pha xử lý sự cố chuyên nghiệp của thần tượng Kpop

Những pha xử lý sự cố chuyên nghiệp của thần tượng Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cho dù khâu chuẩn bị luôn được xem xét kỹ càng nhưng thỉnh thoảng những sự cố âm thanh vẫn xảy ra khi thần tượng đang biểu diễn trên sân khấu.

Sự cố âm thanh xảy ra trong khi biểu diễn trên sân khấu là điều không có ai mong muốn. Nhưng đa số các nghệ sĩ Kpop đều đã “trải nghiệm” qua ít nhất một lần. Và với tài năng ấn tượng của mình, họ cũng chẳng hề ngần ngại mà tiếp tục hát chay không nhạc để không làm thất vọng những người hâm mộ có mặt ở phía dưới.

Nhạc tắt thì cũng không thể làm khó được một nhóm nhạc có kinh nghiệm dày dặn và bản lĩnh như Apink. Eunji thậm chí còn vô cùng tự tin lên nốt cao nữa chứ.

Các chị đại 2NE1 hâm nóng bầu không khí trên sân khấu sau sự cố một cách cực kỳ xuất sắc. Không cần phải bàn cãi gì về tài năng của nhóm nhạc nữ dẫn đầu xu hướng một thời này nữa.

Mang danh “nuốt đĩa”, INFINITE làm fan hâm mộ cực kỳ ấn tượng với giọng hát ngọt ngào của các thành viên. Rõ ràng là hát chay mà nghe còn mê hơn cả có nhạc.

G-friend luôn biểu diễn hết mình cho dù nhạc đột nhiên bị tắt ngay giữa màn biểu diễn. Có lẽ đó chính là lý do vì sao những cô gái dễ thương này lại chinh phục được trái tim của rất nhiều người hâm mộ.

Người hâm mộ tan chảy trước giọng hát xuất sắc, đầy nội lực của cô nàng “Beyonce Hàn Quốc”. Ailee xứng đáng là một trong những diva hàng đầu trong nền âm nhạc hiện nay.

Phải chăng sự cố âm thanh bất ngờ lại góp phần “giúp sức” cho  BTS cùng ARMY đã tạo nên một phần trình diễn âm nhạc đỉnh cao? Cho dù là bất kỳ ai thì cũng đều phải xúc động trước màn trình diễn này. 

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Website bán hàng Hàn Quốc đạt doanh thu quốc tế vượt trội nhờ các sản phẩm của BTS!

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục sở hữu thêm một kỷ lục “khủng” giúp khẳng định …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *