Home / Tin Kpop / Bìa album của MOMOLAND làm fan bất ngờ vì Yeonwoo đã cuỗm mất vị trí center của Nancy

Bìa album của MOMOLAND làm fan bất ngờ vì Yeonwoo đã cuỗm mất vị trí center của Nancy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên xinh đẹp nhất nhì MOMOLAND được chọn đứng ở vị trí trung tâm trong hình ảnh tuyên truyền cho mini album sắp phát hành.

Rạng sáng ngày 19 tháng 6, MOMOLAND công bố hình ảnh chính thức cho bìa album “Fun to the World”, dự định phát hành vào ngày 26 tháng 6 sắp tới.

Hình ảnh ngay lập tức khiến fandom của MOMOLAND cũng như cộng đồng fan KPOP xôn xao bởi vị trí center vốn thường dành cho Nancy, nay đã bị một thành viên khác thay thế. Cô gái ấy chính là Yeonwoo, thành viên xinh nhất nhì MOMOLAND theo đánh giá của nhiều fan lẫn non-fan. Bìa album chính thức của “Fun to the World” với Yeonwoo là Center Trước đó, vị trí này thường xuyên do Nancy đảm nhận

Đương nhiên người hâm mộ cũng có những phản ứng trái chiều trước quyết định của công ty quản lý MML Entertainment. Người thì ủng hộ sự đổi mới, khen ngợi MML Entertainment khi chia đều cơ hội cho các thành viên khác trong nhóm ngoài Nancy và JooE. Trong khi số khác thì e ngại việc Nancy không đứng giữa sẽ khiến hình ảnh MOMOLAND trở nên xa lạ trong mắt công chúng, nhất là khi nhóm chỉ vừa bật lên với bản hit “Bboom Bboom”, danh tiếng vẫn chưa thực sự vững chắc.Hiện tại, vẫn chưa có cơ sở nào để đánh giá khả năng center của Yeonwoo cũng như cô nàng có tiếp tục giữ vai trò này trong MV chủ đề “BAAM” hay không. Thôi thì, trong lúc chờ đón sản phẩm âm nhạc mới nhất của MOMOLAND, hãy cùng điểm lại những tấm ảnh nhá hàng mà MML Entertainment đã tung ra trong đợt quảng bá quan trọng này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 1/2019: Bộ 3 Black Pink – TWICE – Red Velvet trở về vị trí quen thuộc

Share now~FacebookTwitteremail Các đại diện của BIG 3 đã có một khởi đầu ấn tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *