Home / Tv Show Hàn Quốc / Không phải các thí sinh Nhật Bản, Lee Ga Eun mới là cái tên hot nhất tại Nhật sau tập 1 Produce 48

Không phải các thí sinh Nhật Bản, Lee Ga Eun mới là cái tên hot nhất tại Nhật sau tập 1 Produce 48

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ đã quá quen thuộc với các nữ thần AKB48 nên netizen Nhật chỉ tò mò về các nữ thí sinh của Hàn Quốc.

Phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15 tháng 6, Produce 48 hiện đang được nhắc đến trên truyền thông bởi nhiều lý do. Từ drama làm nổi bật khoảng cách năng lực của những nữ thần tượng của Nhật Bản và Hàn Quốc cho đến những câu chuyện cảm động của các thực tập sinh nước chủ nhà.
Và cũng sau tập này, người hâm mộ cả hai nước Hàn và Nhật bắt đầu tò mò cũng như tìm kiếm các thực tập sinh, trong đó có Lee Kaeun, center phía Hàn Quốc.

Theo trang thông tin lớn nhất Nhật Bản, Yahoo Japan, nữ thần tượng đến từ Pledis Entertainment là thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất tại đây sau tập đầu tiên. Có vẻ như người Nhật không chỉ quan tâm đến các “nữ thần” bản xứ đang chinh chiến trong Produce 48 mà còn khá quan tâm đến các thí sinh nước bạn.Lee Kaeun là thành viên của nhóm After School và tham gia vào sự trở lại cuối cùng vào năm 2013. Kể từ đó, cô đã kiên nhẫn chờ đợi màn comeback tiếp theo của nhóm thế nhưng đã 5 năm trôi qua mà chưa có cơ hội nào. Tham gia Produce 48, nữ thần tượng gây ấn tượng mạnh khi chào khán giả bằng tiếng Hàn lẫn tiếng Nhật khá lưu loát.Vậy còn bạn yêu thích nữ thí sinh nào sau tập phát sóng đầu tiên?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *