Home / Tin Kpop / Shawn Mendes khẳng định một sự hợp tác cùng với BTS!

Shawn Mendes khẳng định một sự hợp tác cùng với BTS!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo như chia sẻ mới đây của Shawn Mendes thì chắc chắn nam ca sĩ sẽ có một màn hợp tác cùng boygroup của Big Hit.

Mới đây, nam ca sĩ trẻ tuổi Shawn Mendes đã tham gia trò chuyện trên radio show “Roz And Mocha”. Tại đây anh đã tiết lộ về màn hợp tác giữa mình và nhóm nhạc K-pop – BTS.

Được biết, Shawn đã nhiều lần khen ngợi BTS và tỏ ra hào hứng với các màn trình diễn của nhóm khi cả hai có cơ hội gặp gỡ ở các sự kiện và lễ trao giải quốc tế. Đã có nhiều lời đồn cho rằng BTS và nam ca sĩ người Canada sẽ tung ra một sản phẩm âm nhạc hợp tác, tuy nhiên có vẻ như hai bên vẫn khá kín tiếng.  Shawn Mendes bất ngờ “thả thính” về màn hợp tác với BTS

Shawn Mendes cho biết, bài hát chung của anh và boygroup Big Hit chưa được quyết định và chưa ấn định thời gian phát hành. Lý do bởi BTS đang rất bận rộn với hàng loạt lịch trình và họ chưa có thời gian để cùng nhau làm việc. Tuy nhiên, Shawn Mendes khẳng định chắc nịch rằng màn hợp tác với BTS là hoàn toàn chắc chắn và sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Sau tiết lộ của Shawn, fan hâm mộ của cả hai rất đỗi vui mừng và đang đếm ngược từng ngày chờ đến khi Big Hit Entertainment lên tiếng xác nhận và thông báo ngày phát hành bài hát. Hợp tác với một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Shawn là cơ hội mà không phải ai cũng có được. Hi vọng rằng thông qua dịp này, BTS sẽ có thể quảng bá âm nhạc của nhóm đến thế giới một cách mạnh mẽ hơn nữa.

Ngoài Shawn Mendes, bạn thân của anh chàng là Charlie Puth cũng nhiều lần bày tỏ sự yêu thích với các chàng trai nhà chống đạn, tha thiết muốn gặp gỡ nhóm. Biết đâu sau Shawn, Charlie sẽ là nghệ sĩ tiếp theo bắt tay với BTS?Giống như Shawn, Charlie rất yêu mến các chàng trai BTS

Hãy chờ đợi những điều bất ngờ trong thời gian tới nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sasaeng fan xuất hiện ngay trong buổi livestream của BTS khiến cộng đồng ARMY hoảng hốt

Share now~FacebookTwitteremail Từ khóa ‘sasaeng fan’ đang lọt top trending twitter toàn cầu, cho thấy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *