Home / Tin Kpop / V (BTS) tham gia cùng rap line của nhóm trong Cypher pt.5?

V (BTS) tham gia cùng rap line của nhóm trong Cypher pt.5?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù chỉ là tin đồn nhưng vẫn khiến A.R.M.Y đứng ngồi không yên.

Ra mắt 1 tháng rồi nhưng album ‘Lover Yourself: Tear’ của BTS vẫn chưa hề hạ nhiệt tại các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Chưa kịp nghỉ ngơi sau 3 tuần quảng bá của trai nhà, các A.R.M.Y (tên fandom của BTS) đã lại sục sôi trước tin đồn: V sẽ có phần trong ‘Cypher pt.5’!

Cụ thể, những ngày gần đây, các fan truyền tay trên mạng xã hội một bức ảnh rất đáng ngờ. Ảnh có chất lượng thấp, có vẻ như là chụp bằng điện thoại và chụp lại một màn hình máy tính, ghi lại những thông tin được cho là từ album sắp tới của BTS. Các thông tin bao gồm: tên album (Wonder), đội ngũ sản xuất (Pdogg, Charli, Perry, ADORA, Bobby Chung, Kim Nam Joon, v.v.), các bài hát trong album (Intro, What You Mean, Must Be Loved, Smeraldo, v.v.), ngày ra mắt (26/4), nghệ sĩ hợp tác (Hyuna). Điều đặc biệt là xuất hiện của ‘Cypher pt.5’ với sự góp mặt của V! Phải nói qua, series “Love Yourself” gồm 4 phần, ‘Her’ và ‘Tear’ là 2 phần đã ra đời, phần tiếp theo được cho là ‘Wonder’, có theme song (bài giới thiệu về nội dung, phong cách) là ‘Euphoria’. Nhìn qua, tên các nhà sản xuất trong bức ảnh gây tranh cãi đều là các nhà sản xuất quen thuộc của Big Hit Entertainment. Tên các bài hát nghe cũng khá lạ và… sâu sắc, khá hợp với phong cách gần đây của BTS. Hoa Smeraldo là từ khóa khiến các A.R.M.Y đau đầu trong mấy đợt comeback của BTS. Chính nhờ những sự trùng hợp khá hợp lý ấy mà bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Lại phải nói đến sự ra đời của ‘Cypher pt.5’. Không ít fan đã có chút chạnh lòng khi ‘Cypher’ không còn nằm trong full album của nhóm, vậy nên tin đồn bài “thánh ca gửi anti” này sắp ra đời hẳn khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ nhưng vẫn mừng thầm trong bụng. Chưa kể, ‘Cypher pt.5’ còn có sự góp mặt của Kim Taehyung (tên thật của V) – fan cứng của rapper line. Thử hỏi ai mà không háo hức cơ chứ? V sẽ được sánh vai cạnh rapper line “thần thánh” của BTS trong album mới?

Nếu là fan của BTS, hẳn bạn cũng biết sự yêu thích đặc biệt của V dành cho loạt bài ‘Cypher’. Anh chàng thậm chí còn mạnh dạn cover lại ‘Cypher pt.3’ nhân lễ kỷ niệm 3 năm debut của nhóm. Lời bài rap không dễ thuộc chút nào nhưng anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được fan khen ngợi hết lời.

Bên cạnh đó, trong bức ảnh gây xôn xao còn có sự xuất hiện của Hyuna với tư cách nghệ sĩ kết hợp cũng khiến nhiều fan phấn khích. Hyuna vốn nổi tiếng như nghệ sĩ sexy hàng đầu Kpop, lại là tiền bối có nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với Hyuna, BTS chắc hẳn sẽ là “hổ mọc thêm cánh”.BTS và Hyuna, sự kết hợp sẽ làm cả Kpop chao đảo!

Ấy thế nhưng, chớ vội mừng. Loạt tin đồn này đã bị nhiều fan bóc mẽ là giả mạo rồi. Chi tiết ngày ra mắt (24/6) là quá vô lý, vì BTS vừa comeback đợt tháng 5. Hơn nữa, ‘Euphoria’ là theme song của ‘Wonder’, chứa chưa hề được thông báo là ‘Intro’ (mở màn). Nhưng dù sao, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng BTS sẽ biến nguyện vọng của hàng triệu A.R.M.Y thành sự thực – đưa V trở thành nhân tố mới của ‘Cypher’. Với BTS và Big Hit, không gì là không thể xảy ra!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *