Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / J-Hope (BTS) và Mino (WINNER) được MTV Asia vinh danh trong danh sách 9 nghệ sỹ hip hop tiềm năng của showbiz Hàn

J-Hope (BTS) và Mino (WINNER) được MTV Asia vinh danh trong danh sách 9 nghệ sỹ hip hop tiềm năng của showbiz Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cùng đọc xem 9 nhân vật nổi bật trong Hip-hop Hàn Quốc hiện nay là ai nhé.

Kể từ khi bùng nổ vào những năm 1990s, thể loại nhạc Hip-hop tại Hàn đang phát triển và vươn lên mạnh mẽ trên tầm thế giới. Hiện nay, các nhạc phẩm Hip-hop đã có sự pha trộn khéo léo với cảm hứng R&B, trap tạo sự mượt mà, đại chúng hơn. Trong bối cảnh năng động của xu hướng Hip-hop, đâu là những cái tên được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi âm nhạc nước nhà và quốc tế? Mới đây, MTV Asia đã chọn ra 9 nghệ sĩ được đánh giá tiềm năng nhất hiện nay của dòng nhạc này.

j-hope (BTS) Là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS, không thể phủ nhận j-hope sở hữu bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp solo của mình. Nhưng tất nhiên, nếu không có sức hút thật sự thì âm nhạc của anh đã chẳng đạt nhiều thành tích đáng gờm đến vậy trên trường quốc tế. Mixtape “Hope World” của anh không chỉ là những bản nhạc xập xình bắt tai thông thường, mà từng lời ca đều có ý nghĩa vừa chân thành, vừa sâu sắc. Mixtape đã giúp j-hope trở thành nghệ sĩ Kpop solo đạt thành tích cao nhất trên Billboard 200 và chinh phục nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín khác, bao gồm đứng đầu Itunes UK – thị trường âm nhạc nổi tiếng khó tính.

Okasian

Không phải là một cái tên nổi tiếng với đại chúng, Okasian là một rapper được công nhận về tài năng trong giới rapper underground. Rapper gốc Mỹ này lần đầu phô diễn tài năng với công chúng yêu nhạc qua MV “It G Ma” kết hợp với rapper nổi tiếng Keith Ape. Với 16 triệu lượt tải, ca khúc này là cú hit lớn mang Okasian trở thành nghệ sĩ Hip-hop đình đám. Ký hợp đồng với Black Label của YG Entertainment từ năm 2017, Okasian được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2018.

Jessi Tài năng của Jessi đã được khẳng định bằng vị trí Á quân trong “Unpretty Rapstar”. Là phái nữ nhưng cô nàng sở hữu phong cách rap đầy gai góc, mạnh mẽ khiến nhiều phái mạnh cũng phải kiêng dè. Ngoại hình gợi cảm cũng là nhân tố giúp  “chị đại” Jessi gây nhiều chú ý mỗi khi ra mắt ca khúc mới. Cú hit gần đây nhất của cô nàng là “Gucci”.

Miryo (Brown Eyed Girls) Tuy debut trong nhóm nhạc thần tượng, nhưng qua hơn 10 năm vào nghề, ai cũng dần phải công nhận cô nàng đã trở thành nghệ sĩ đạt đẳng cấp trong giới rapper xứ Hàn. Hiện đang tập trung ra mắt 3 phần của dự án “DREAMS COME TRUE” (chỉ còn TRUE chưa ra mắt), tài năng của Miryo đang khiến nhiều người kỳ vọng.

DPR LIVE

Mới ra mắt tại Mỹ cách đây chưa lâu, DPR LIVE được đánh giá là một trong những cái tên tiêu biểu vượt ra khỏi biên giới underground ồn ào để đến với thế giới rap đầy âm hưởng mới. Mini album “Her” của anh được chuyên gia đánh giá cao khi cô đọng xuất sắc nhạc pop truyền thống thành hơi hướng nhạc đầy thời thượng và ngây nghiện. 

Millic Millic là một tên tuổi mới nhưng đầy mị lực của nền Hip-hop Hàn. So với các nghệ sĩ khác, nhạc của Millic có phần lãng mạn và giàu chất thơ hơn. Anh đã xóa nhòa vô cùng khéo léo các ranh giới vốn chia cắt các thể loại nhạc chủ lực – Hip-hop, R&B, soul và nhạc điện tử – thành một thứ âm điệu đầy mãnh liệt và đậm dấu ấn bản thân. Nhạc phẩm nổi bật của anh là “Paradise” kết hợp với Fanxy Child.

Penomeco

Bị loạt bất ngờ ngay tại những vòng đầu của “Show Me The Money” năm ngoái, Penomeco khiến nhiều người sửng sốt vì anh là cái tên đáng gờm trong làng Hip-hop Hàn, đến Zico cũng phải dành lời khen. Tuy vậy, khó có thể phủ nhận Penomeco sở hữu chất giọng độc lạ trời phú cùng flow siêu duyên dáng, khiến những màn trình diễn của anh trở nên gây nghiện với bất cứ ai.

Yezi

Nổi tiếng với biệt danh “Chó điên” trong “Unpretty Rapstar”, Yezi là một trong số ít rapper trong nhóm thần tượng nữ được công nhận về khả năng viết lời đỉnh cao và phong cách trình diễn đầy bùng nổ. Đáng tiếc là cô nàng chưa tận dụng tối đa danh tiếng sau “Unpretty Rapstar” để phát triển tên tuổi hơn nữa. Hiện theo đuổi sự nghiệp solo do Fiestar đã tan rã, khán giả không khỏi mong chờ những dự án tiếp theo của Yezi. 

Mino (WINNER) Mino là cái tên thần tượng cuối cùng được bình chọn trong danh sách. Sau khi ra mắt cực thành công trong WINNER rồi lại về “ở ẩn”, Mino đã xuất sắc xóa bỏ mác “rapper thần tượng” khi thể hiện tài năng rap cực ấn tượng tại “Show Me The Money”, thậm chí còn trở thành Á Quân. Tạo nhóm nhỏ MOBB cùng Bobby (iKON), tài năng của anh càng được công chúng nể phục. Mino đang trong quá trình hoàn thiện album solo tiếp theo trong sự nghiệp, khiến các fan không khỏi nóng lòng chờ đợi. Với độ phủ sóng của WINNER hiện tại, chắc chắn âm nhạc của anh sẽ được chú ý hơn nữa.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

MONSTA X đang được truyền thông Mỹ ưu ái đặc biệt, được kỳ vọng ‘làm nên chuyện’ như BTS

Share now~FacebookTwitteremail Bắt đầu có chỗ đứng ở thị trường trong nước và bất ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *