Home / Tin tức chung / iKON và MOMOLAND vượt mặt cả BTS và TWICE trên bảng thành tích của Genie

iKON và MOMOLAND vượt mặt cả BTS và TWICE trên bảng thành tích của Genie

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được biết, tiêu chí lựa chọn chính là những thành tích mà các nhóm nhạc thần tượng đã đạt được trong suốt 6 tháng đầu tiên của năm 2018.

Vào ngày 26 tháng 6, Genie Music – một trong những bảng xếp hạng nhạc số uy tín nhất Hàn Quốc, đã công bố kết quả lựa chọn những nhóm nhạc thần tượng có thành tích tốt nhất trong nửa đầu năm 2018. Theo đó, vượt qua hàng loạt nhóm nhạc nổi tiếng khác, MOMOLAND và iKON đã trở thành girlgroup và boygroup xuất sắc nhất trên Genie trong 6 tháng đầu năm nay. Kết quả này được đưa ra dựa trên những thành tích mà các nhóm nhạc thần tượng đã đạt được tại bảng xếp hạng Genie trong khoảng thời gian nửa đầu năm. Bản hit “Love Scenario” phát hành hồi tháng 1 năm nay của iKON đã giữ vị trí số 1 trên daily chart trong suốt 35 ngày, mang về cho nhóm thành tích tốt nhất trong tất cả các idolgroup. Trong khi đó, ca khúc “BBOOM BBOOM” của MOMOLAND xếp thứ 3 tổng thể về thành tích nửa đầu năm trên Genie, đồng thời xếp thứ 1 trong số tất cả các nhóm nhạc nữ. Trên bảng xếp hạng nửa đầu năm 2018 của Genie, có tổng cộng 24 bài hát của 14 nhóm nhạc thần tượng đã lọt vào top 100 (bao gồm 7 nhóm nam và 7 nhóm nữ). Trong số 7 boygroup này, BTS là nhóm có số lượng bài hát lọt top 100 nửa đầu năm nay nhiều nhất, với 3 ca khúc “DNA“, “Spring Day” và “Fake Love“. Ngoài ra, có 2 nhóm nam sở hữu 2 bài hát được vinh danh trong danh sách này, đó chính là WINNER (“EVERYDAY“, “Really Really“) và Wanna One (“Beautiful“, “Energetic“). Trong khi đó, 4 boygroup còn lại là Big Bang (“Flower Road“), BTOB (“Missing You“), EXO (“Universe“) và iKON (“Love Scenario“) mỗi nhóm có 1 ca khúc lọt top.Về phía các girlgroup, TWICERed Velvet đều có 3 bài hát lọt top 100, lần lượt là “LIKEY“, “Heart Shaker“, “What Is Love?” (TWICE) và “Red Flavor“, “Peek-A-Boo“, “Bad Boy” (Red Velvet). 5 girlgroup còn lại có 1 ca khúc nằm trong bảng xếp hạng top 100 bài hát của Genie trong nửa đầu năm 2018, đó chính là G-Friend với “Time For The Moon Night“, Black Pink với “As If It’s Your Last“, Oh My Girl với “Secret Garden“, EXID với “DDD” và MOMOLAND với “BBOOM BBOOM“.

Xin chúc mừng tất cả các nhóm nhạc thần tượng được vinh danh trên bảng xếp hạng nửa đầu năm 2018 của Genie!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

20.000 bản tạp chí giới hạn với bộ ảnh của Sehun (EXO) ‘bốc hơi’ trong vài giây, in thêm cả chục ngàn bản cũng không đủ!

Share now~FacebookTwitteremail Sức mua cực khủng của EXO-L một lần nữa được khẳng định Em …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *