Home / Tv Show Hàn Quốc / Mnet đang cố gắng dàn xếp kết quả của Produce 48 bằng những chiêu trò chỉnh sửa cắt ghép?

Mnet đang cố gắng dàn xếp kết quả của Produce 48 bằng những chiêu trò chỉnh sửa cắt ghép?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như hai mùa trước đó, Produce 48 vướng nghi án chưa thi đã có kết quả khi cố tình làm nổi bật những gương mặt hút fan.

Vào ngày 22 tháng 6 vừa, tập 2 của Produce 48 đã lên sóng. Cũng như thường lệ, tập này tiếp tục khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi với chiêu trò của nhà đài Mnet. Không ít người cho rằng chương trình đã thiên vị center team Nhật Bản và cố tình dìm những thí sinh đội nhà. Và suốt mấy ngày qua netizen đã cố soi để tìm bằng chứng cho thấy Produce 48 đã thực sự làm như thế thông qua quá trình biên tập. Cụ thể, trong suốt thời gian mà Miyawaki Sakura (HKT48) tham gia buổi đánh giá lại sau huấn luyện, một cảnh quay cho thấy thực tập sinh Na GoEun đến từ công ty RBW gật gù vì màn trình diễn của thực tập sinh Nhật Bản này.

Tuy nhiên, một số người xem tinh ý nhận thấy rằng thực tế Miyawaki Sakura đang ngồi ngay bên cạnh trái cô ấy. Vậy có nghĩa là Na GoEun gật gù tán thưởng màn thể hiện của thực tập sinh khác chứ không phải cô gái được chọn là center team Nhật. Điều này khiến netizen bắt đầu chỉ trích Mnet dường như không bỏ được thói quen chỉnh sửa ác ý như những mùa Produce 101 trước đó. Thêm vào đó, họ đặt cậu hỏi rằng tại sao chương trình lại cứ tập trung sự chú ý nhiều hơn hết vào Miyawaki Sakura. Netizen cũng đồng tình rằng Mnet nên ngừng làm điều này nếu như không muốn cô gái xinh đẹp ấy trở thành cái gai trong mắt người xem.

Một vấn đề khác mà cư dân mạng nhận thấy không ổn trong tập 2 là phần phụ đề. Chương trình đã có 2 bản khác nhau cho lần phát sóng đầu tiên và lần phát lại. Phụ đề của bản phát sóng đầu tiên cho thấy các thực tập sinh phải thu âm tiếng Hàn lẫn tiếng Nhật của ca khúc “Pick me” nhưng chỉ lựa chọn 1 phiên bản để các huấn luyện viên đánh giá. Tuy nhiên khi được phát lại thì đoạn phụ đề này bị xóa đi. Nó chỉ nói rằng các thực tập sinh thu âm màn biểu diễn cho cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật. Trong suốt tập 2, những huấn luyện viên đã khen ngợi các thực tập sinh Nhật Bản đã cố gắng ghi nhớ lời bài hát tiếng Hàn trong khi đánh giá các thực tập sinh Hàn Quốc chỉ chọn lời tiếng Hàn để hát. Thậm chí, huấn luyện viên vũ đạo Bae YoonJung còn nói rằng cô hy vọng các thực tập sinh Hàn Quốc sẽ học hỏi từ các thực tập sinh Nhật Bản. Điều này khiến netizen điên tiết bởi Mnet đang cố ý dìm hàng đội nhà khi nâng team Nhật bằng tinh thần vượt lên nghịch cảnh.Theo họ thì khi chương trình đưa ra hai sự lựa chọn tiếng Hàn và Nhật thì thực tập sinh Hàn Quốc sẽ chọn ngôn ngữ mẹ đẻ trong buổi đánh giá lại. Đối với thực tập sinh Nhật Bản, các cô gái tất nhiên nhiên sẽ có xu hướng chọn tiếng Hàn để gây ấn tượng với công chúng bản xứ. Netizen tin rằng nếu như các thực tập sinh Hàn Quốc biết huấn luyện viên sẽ đánh giá cả hai phiên bản thì họ sẽ cố gắng ghi nhớ lời bài hát tiếng Nhật.

Hiện tại, đa số cư dân mạng đều tức giận và phản đối Produce 48 cố tình dàn dựng để các thực tập sinh nổi bật của Nhật Bản có thể chiếm spotlight trong 2 tập vừa qua.

Còn bạn nhận xét thế nào về tranh cãi này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *