Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / BTS sánh vai cùng những nhân vật tầm cỡ trong danh sách “25 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet”

BTS sánh vai cùng những nhân vật tầm cỡ trong danh sách “25 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây đã là năm thứ 2 liên tiếp BTS lọt vào danh sách này, khẳng định sức mạnh của những ‘ông hoàng mạng xã hội’ tại Kpop.

Vào ngày 28 tháng 6 (theo giờ địa phương), tạp chí TIME đã tiết lộ danh sách hằng năm của họ về “25 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet” (The 25 Most Influential People on the Internet). Danh sách này được hình thành dựa trên hai tiêu chí chính: tác động toàn cầu của họ trên mạng xã hội và khả năng thúc đẩy lan truyền tin tức tổng thể. Và một lần nữa, trong số 25 nhân vật nổi tiếng toàn cầu, tạp chí TIME đã công nhận tầm ảnh hưởng của BTS trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Trên thực tế, đây đã là lần thứ hai BTS được gọi tên trong danh sách này (không theo thứ tự đặc biệt). Vào năm nay, boygroup nhà Big Hit được vinh danh cùng với những người nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nữ ca sĩ Rihanna; các sinh viên của Parkland, Florida; những người phụ nữ đứng sau phong trào “#BabaeAko” tại Philippines; Tổng thống Mỹ Donald Trump; blogger Eman al Nafjan; Kylie Jenner; Kanye West; Naomi Watanabe;… Phóng viên Raisa Bruner của tạp chí TIME cho biết rằng, BTS được chọn không chỉ vì những thành tích trong năm 2018 của họ – chẳng hạn như vị trí số 1 trên Billboard 200, lần thứ hai chiến thắng giải thưởng “Top Social Artist” tại “Billboard Music Awards” hay số lượt xem mà MV “Fake Love” thu được trong 24 giờ, mà họ còn được vinh danh nhờ ARMY, “fanabse đầy đam mê” vốn đã trở thành “nguồn năng lượng thực sự đằng sau thành công của nhóm“. Ngoài ra, TIME cũng ghi nhận việc BTS sở hữu “ít nhất 50 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội tiếng Anh của mình“.

Bên cạnh đó, BTS cũng được đề cử cho danh sách “100 người có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2018” của tạp chí TIME vào đầu năm nay. Mặc dù họ không lọt vào danh sách cuối cùng, nhưng BTS vẫn có thể tự hào khi trở thành người chiến thắng trong cuộc thăm dò ý kiến ​​của người đọc TIME 100.Xin chúc mừng BTS với thành tích năm thứ hai liên tiếp lọt vào danh sách “25 người có sức ảnh hưởng nhất trên Internet” do tạp chí TIME bình chọn!

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ảnh bts trong al
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.