Home / Phỏng vấn sao Hàn / YG thì đang có dấu hiệu cho Black Pink Mỹ tiến, còn các cô gái thì họ có thật sự muốn hay không?

YG thì đang có dấu hiệu cho Black Pink Mỹ tiến, còn các cô gái thì họ có thật sự muốn hay không?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước mắt, các cô gái vẫn muốn tập trung cho các hoạt động tại Hàn Quốc dù có Mỹ tiến hay không.

Gần đây, YG đã xác nhận rằng công ty quản lý đang thảo luận hợp tác với hãng thu âm lớn tại Mỹ sau khi Black Pink nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ truyền thông xứ hoa cờ. Điều này khiến fan vừa mừng vừa lo lắng. Mừng là vì Black Pink đã nổi tiếng toàn cầu nhưng lo lắng vì bình thường 4 cô gái đã ít comeback tại Hàn nên nếu Mỹ tiến thì lại càng ít hơn nữa.
Và trong một buổi phỏng vấn vừa qua, Black Pink đã có những chia sẻ thật lòng về vấn đề này để người hâm mộ yên tâm hơn. Khi được hỏi về kế hoạch Mỹ tiến, họ cho biết rằng nhóm vẫn chú trọng quảng bá trong nước.

Đại diện Black Pink, thành viên Jisoo khẳng định, “Chúng tôi không trở thành một nhóm để hoạt động ở thị trường Mỹ. Cho dù chúng tôi đến Hoa Kỳ hay không, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho các chương trình quảng bá tại quê nhà. Chúng tôi tin rằng việc ra mắt tại Mỹ sẽ diễn ra một cách tự nhiên. Tất nhiên, chúng tôi sẽ rất vui nếu có cơ hội để đi đến đó nhưng chúng tôi cố gắng không tập trung vào nó quá nhiều.“Chúng tôi chắc chắn hạnh phúc bất cứ khi nào nhận được cơ hội mới, nhưng ưu tiên chính của chúng tôi là tập trung vào các chương trình quảng bá của nhóm tại Hàn Quốc”, Jisoo nói thêm.

Ngay sau đó, Jennie cũng đồng ý với Jisoo và nói rằng cô muốn tập trung vào hiện tại. Nữ thần tượng muốn trân quý từng bước nhỏ trong sự nghiệp của mình. “Tôi nghĩ chúng ta nên đi vào thực tế. Thay vì phấn khích cho một tương lai chưa xảy ra thì chúng tôi hãy cố gắng hết sức cho vào các chương trình quảng bá hiện tại. Mục tiêu của tôi là hoàn thành từng bước một”. Jisoo tiếp tục chia sẻ, “Chúng tôi cố ý không đặt mục tiêu quá cụ thể. Tôi cảm thấy rằng khi chúng ta đạt được mục tiêu đó, chúng ta sẽ suy ngẫm về ‘điều gì sẽ làm tiếp theo?’. Thay vì lo lắng về tương lai, tôi nghĩ tốt hơn là nên làm việc chăm chỉ cho hiện tại”.

“Ngay cả khi phát hành một mini-album cũng mang lại cho tôi niềm vui lớn mỗi ngày. Tôi mơ ước một tương lai tươi sáng nhưng tôi không muốn mất bất kỳ thứ hạnh phúc nhỏ nào đang xảy ra bây giờ cả”, Jennie chốt lại câu trả lời.Như vậy thì Blink có thể yên tâm rồi nhé. Dù có Mỹ tiến hay không thì Black Pink cũng sẽ không bỏ bên fan Hàn. Như YG đã tiết lộ thì 4 cô gái sẽ trở lại một lần nữa vào cuối năm nay và thậm chí là ca khúc mới đã sẵn sàng để phát hành đấy chứ!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.