Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Fan Kpop bất ngờ vì TWICE đột nhiên… hát live cực chuẩn

Fan Kpop bất ngờ vì TWICE đột nhiên… hát live cực chuẩn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau mọi tranh cãi về khả năng hát, cuối cùng TWICE đã chứng minh cho fan K-pop thấy nhóm hoàn toàn có thể hát live cực tốt.

Tập đặc biệt kỷ niệm 20 năm của Music Bank có sự tham gia của rất nhiều thần tượng nổi tiếng. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa khi mang đến những màn kết hợp và cover đầy thú vị. Đặc biệt là sự xuất hiện của TWICEsau chuỗi hoạt động dài hơi tại Nhật Bản khiến fan K-pop không khỏi phấn khích. Các cô gái nhà JYP đã mang đến màn biểu diễn đầy năng lượng sau một thời gian vắng bóng trên các show âm nhạc.  Tại đây, TWICE đã khiến khán giả phải tròn mắt ngạc nhiên vì khả năng hát live tiến bộ rõ rệt. Nhất là với ca khúc “What Is Love”, dù phải thể hiện vũ đạo với tiết tấu nhanh nhưng TWICE vẫn giữ được giọng hát ổn định. Dường như tất cả các thành viên đều đã luyện tập rất chăm chỉ để không làm fan thất vọng.

TWICE và màn hát live như nuốt đĩa

Trước đây, TWICE luôn bị netizen Hàn coi thường vì khả năng hát có phần yếu thế hơn các nhóm nhạc khác. Nhiều lần, girlgroup nhà JYP bị cư dân mạng phát hiện hát nhép trên sân khấu. Vì lý do này mà TWICE phải nhận nhiều gạch đá, bị coi là “có sắc mà không có tài”. Tuy nhiên có vẻ như lần này TWICE đã khắc phục được yếu điểm này, sẵn sàng cho một đợt comeback bùng nổ không chỉ về ngoại hình mà còn cả chất lượng biểu diễn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jungyeon (TWICE) bị netizen chê bai hết lời chỉ vì ra sân bay mà không trang điểm

Share now~FacebookTwitteremail Vì không kịp trang điểm kỹ càng, Jungyeon bị netizen Hàn chê bai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.