Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Theo Knet, đây là 5 nam thần tượng sẽ giúp bạn “nạp năng lượng” những ngày buồn chán

Theo Knet, đây là 5 nam thần tượng sẽ giúp bạn “nạp năng lượng” những ngày buồn chán

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mỗi khi có chuyện không vui, chỉ cần nhìn 5 anh chàng này thôi là sẽ thấy “bừng bừng sức sống” ngay.

Mới đây, diễn đàn DC Inside đã tổ chức một cuộc bình chọn tìm ra “Thần tượng nào có thể khiến bạn cười ngay cả khi bạn đang bực tức?”. Cuộc khảo sát thu hút sự chú ý không nhỏ từ các cư dân mạng. Cùng xem kết quả bình chọn các mỹ nam có khả năng đẩy lùi mệt mỏi nhé!

Hạng 5 – Taeyang (Big Bang)

Tuy đã kết hôn nhưng giọng ca đình đám nhà YG vẫn luôn là chàng trai trong mộng của bao cô gái. Anh chàng luôn được biết đến như chàng thần tượng siêu sao nhưng lại luôn giữ tương tác với fan, đủ để thấy anh có tính cách thân thiện, rất quan tâm đến người khác. Còn nhớ các Kpop fan đã ấm lòng biết bao khi thấy hình ảnh Taeyang “phân phát” kẹo cho fan qua khe cửa kính ô tô. Ở cạnh anh chàng, chắc chắn bà xã Min Hyo Rin sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Lắng nghe giọng ca mật ngọt của Taeyang thôi đã thấy tâm trạng tốt hơn rồi.

Hạng 4 – Kang Seungyoon (WINNER)

Kang Seungyoon từng chứng tỏ khả năng chơi với các em nhỏ trong một show của nhóm, chứng tỏ anh chàng biết thừa cách để “hạ hỏa” cho các cô nàng. Chàng trưởng nhóm tài năng này còn biết chơi guitar, biết sáng tác nữa. Chẳng bất ngờ nếu Seungyoon có thể sáng tác ngay một bài hát để giúp tâm trạng bạn thoải mái hơn. Nếu cách trên không có tác dụng thì… bạn thử ngắm nhìn nụ cười đáng yêu của Seungyoon xem, cũng hiệu quả lắm đó!

Hạng 3 – Park Bo Gum

Chàng Choi Taek ngố tàu của Reply 1988 ngày nào giờ đã trưởng thành hơn nhiều, nhưng anh chàng vẫn không ngại bộc lộ nhiều cử chỉ đáng yêu, khiến các fangirl không khỏi rung rinh. Đến mỹ nữ lạnh lùng của Kpop là Irene cũng từng phải thừa nhận có xốn xang đôi chút khi được Park Bo Gum quan tâm chăm sóc. Dù lịch trình bận rộn khiến bản thân mệt mỏi cỡ nào, anh chàng vẫn luôn duy trì thái độ vui vẻ, biểu cảm thoải mái trước người đối diện. Thử hỏi, đối diện với “soái ca” vừa đẹp trai mét 8, vừa ấm áp quan tâm này, bạn còn giận được nữa không?

Hạng 2 – Ong Seongwoo (Wanna One)

Không phải tự nhiên mà chàng thần tượng sinh năm 1995 này vẫn duy trì độ hot sau hơn 1 năm debut. Ngoại hình đẹp trai nam tính là một chuyện, cách anh chàng không ngại dùng gương mặt đẹp trai của mình để “mua vui” cho các fan là điều khiến fan nào cũng trân trọng. “Thánh biểu cảm” của Wanna One có khả năng khiến mọi buồn phiền tan biến nhờ tính cách sôi nổi, hài hước, nhiều lúc lại rất chín chắn, đàn ông. Hạng 1 – Jungkook (BTS)

Dẫn đầu với hơn 60% phiếu bầu là gương mặt đã quá quen thuộc – cậu Út Vàng nhà Chống Đạn. Đôi mắt ngây thơ biết nói và nụ cười ngộ nghĩnh trẻ thơ của anh chàng có khả năng làm tan chảy mọi trái tim sắt đá. Bạn đang buồn bực ư? Tài lẻ bắt chước người khác của Jungkook sẽ khiến bạn cười không ngớt. Hết bắt chước, anh chàng sẽ làm đủ mọi trò nghịch ngợm đến khi bạn hết buồn thì thôi. Nếu các trò nghịch ngợm vẫn không làm bạn bớt buồn, thì hãy thử lắng nghe giọng hát ngọt ngào của Jungkook nhé! Không phải tự nhiên mà 6 anh lớn của BTS đều cưng chiều cậu Út Vàng đến thế đâu.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.