Home / Tin tức chung / Các nhà đài với các lễ trao giải cuối năm danh giá vậy mà vẫn phải cố gắng chạy theo lịch trình của BTS

Các nhà đài với các lễ trao giải cuối năm danh giá vậy mà vẫn phải cố gắng chạy theo lịch trình của BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Cuộc chiến’ để giành lấy cái gật đầu tham dự của BTS đã chính thức bắt đầu.

Theo một tờ báo Hàn Quốc, tất cả đơn vị tổ chức lễ trao giải và sự kiện âm nhạc cuối năm đều đang rất tha thiết nhận được sự đồng ý tham gia chương trình từ phía BTS.

Điều này bắt nguồn từ thành tích album “thống trị cả làng giải trí” của nhóm nhạc nhà Big Hit. Thậm chí, ngay cả khi có một album lớn khác được phát hành trong nửa sau của năm 2018, cũng sẽ rất khó khăn để vượt qua những kỷ lục mà BTS đã lập được.Với bề dày thành tích mà BTS đã lập được với “Love Yourself: Tear” cũng như hàng loạt giải thưởng mang tầm thế giới mà nhóm vừa nhận lấy, có thể khẳng định boygroup 7 thành viên đang là ứng cử viên sáng giá cho những giải thưởng lớn nhất của mùa lễ trao giải cuối năm nay.

Chính điều này đã khiến các đơn vị tổ chức “khao khát” mời được BTS tham gia sự kiện của họ. Nguồn tin làm việc trong ngành giải trí cho biết Ban tổ chức của tất cả các lễ trao giải đều nóng lòng “điều tra” lịch trình trống của BTS, qua đó ấn định thời gian và địa điểm tổ chức chương trình, hòng thuyết phục nhóm nhạc “Fake Love” có thể góp mặt với một xác suất cao nhất.

Mặc dù vậy, đại diện của Big Hit Entertainment lại đưa ra một bình luận khiến phần đông đơn vị tổ chức cảm thấy “chán nản”, tuyệt vọng: “Lịch trình hoạt động trong năm nay của BTS đã rất kín. Trong trường hợp nhóm bổ sung thêm các đêm diễn mới trong tour diễn toàn cầu, BTS sẽ còn bận rộn hơn nữa”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol được truyền thông Hàn Quốc quan tâm nhất 2018 không phải BTS!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trong năm 2018 vừa qua, các phương tiện truyền thông dành nhiều sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.