Home / 360Netizenbuzz / Tiếp tục tranh cãi về an toàn của BTS tại sân bay: “Họ có cần che chắn kỹ đến vậy không?”

Tiếp tục tranh cãi về an toàn của BTS tại sân bay: “Họ có cần che chắn kỹ đến vậy không?”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người khẳng định việc che chắn cực kỳ cần thiết để giúp các thành viên tránh được sự đeo bám của fan cuồng, trong khi số khác lại cho rằng nó sẽ vô tình tạo nên khoảng cách lớn giữa BTS và người hâm mộ.

Sau những sự kiện xảy ra gần đây giữa BTS và một bộ phận “người hâm mộ” quá khích, cư dân mạng dường như đang có những ý kiến trái chiều về việc liệu boygroup nhà Big Hit có nên tiếp tục cởi mở với fan hay cần phải chuyển sang che chắn kỹ lưỡng tại sân bay để tránh những tình huống không hay. Trên thực tế, chưa bao giờ cụm từ but-suni (chỉ những fan bám dính lấy idol theo đúng nghĩa đen) lại được nhắc đến nhiều như vậy, đặc biệt là sau khi các thành viên BTS liên tục bị xâm phạm quyền riêng tư trong thời gian gần đây. Mới đây, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự tức giận và xót xa sau khi chứng kiến cảnh một but-suni (cô gái mặc áo xanh) bám chặt lấy tay Jungkook mà không có sự đồng ý của anh. Những hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc này liên tục được lan truyền trên Internet, tạo nên một làn sóng phẫn nộ đối với vấn nạn fan cuồng nói chung. Không chỉ riêng Jungkook, V trước đó cũng trở thành tâm điểm tranh luận vì vụ việc với một but-suni khác. Liên tục bị một đám đông fan cuồng đeo bám, V đã quyết định rút điện thoại và giả vờ quay phim một but-suni (điện thoại của anh được đặt ở chế độ selca). Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên thay, hành động tự vệ chính đáng của V đã phải hứng chịu những phản ứng dữ dội từ một bộ phận cư dân mạng, lên tiếng chỉ trích thành viên BTS dưới danh nghĩa nữ quyền.

Như một hệ quả của hàng loạt sự cố đáng buồn này, có vẻ như BTS đã quyết định che chắn kỹ càng hơn tại sân bay bằng những bộ trang phục rộng, dày cũng như những chiếc khẩu trang che kín mặt. Tuy nhiên, thực tế này lại một lần nữa tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều, khi nhiều người cho rằng việc che chắn cẩn thận là cực kỳ cần thiết trong trường hợp của BTS, trong khi số khác lại tỏ ra không hiểu tại sao lại phải che đậy “quá lố” như thế này. Một luồng ý kiến từ cư dân mạng và người hâm mộ cho biết họ thà nhìn thấy BTS mặc nhiều lớp quần áo, khẩu trang để bảo vệ mình hơn là đánh cược sự an toàn của thần tượng tại sân bay. Những nhận định này cho rằng mặc dù việc giao lưu và tạo cảm giác gần gũi với fan cũng rất quan trọng, nhưng an toàn của BTS cần phải được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Thậm chí, họ còn yêu cầu Big Hit siết chặt an ninh hơn, đồng thời kêu gọi người hâm mộ hãy tôn trọng khoảng cách giữa họ và BTS.

– “Che hết cũng được. Tôi muốn họ mặc áo parka ở sân bay ngay cả khi trời nóng. Tôi đã xem hết các video và lũ but-suni cứ tấn công họ như điên vậy. Bất kể có phải là người nổi tiếng hay không thì BTS vẫn là người hoàn toàn xa lạ với bọn chúng. Vậy mà bọn chúng lại bất lịch sự đến nỗi dí sát điện thoại vào mặt BTS rồi còn bám lấy tay họ nữa chứ. Thế giới này có quá nhiều người điên”

– “Làm ơn bảo vệ mấy đứa nhỏ kỹ càng hơn đi ~ Cái con nhỏ bám lấy cánh tay của Jungkook đó… ㅡ ㅡ ^”

– “Lần trước tình hình cũng nguy hiểm lắm. Bọn chúng bắt đầu tấn công đột ngột và đến tôi còn cảm thấy sợ hãi nữa. Giữ một khoảng cách an toàn sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người. Khi họ đi trên đường, tôi đã rất lo lắng rằng họ sẽ bị thương. Sau khi nhìn thấy vết thương trên cánh tay cậu ấy, tôi chỉ đứng nhìn từ đằng xa thôi. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là chúng ta phải chu đáo và cẩn thận hơn với những người mà chúng ta yêu mến. Tôi sẽ luôn ủng hộ BTS !!”

– “Nếu có dịp nhìn thấy lũ fan cuồng đó vây quanh các thần tượng ở sân bay, bạn sẽ hiểu bọn chúng đáng sợ đến mức nào… Chúng nó chỉ biết chạy ngay đến chỗ thần tượng mà không cần nhìn ai luôn đấy”

– “Họ cần thêm bảo vệ trong những lần thế này…”

– “Lũ đó không thể gọi là fan… Không chỉ riêng BTS, tất cả các thần tượng đều cần được tăng cường an ninh hoặc ít nhất thì công ty cũng phải làm điều gì đó về chuyện này đi… Tôi hy vọng cái ngày họ có thể thoải mái khi trở về nước sau những lịch trình ở nước ngoài sẽ đến sớm thôi”

– “Xin hãy siết chặt an ninh hơn đi mà. Các cậu ấy cần nhiều bảo vệ hơn nữa. Mấy anh quản lý không phải là bảo vệ đâu. Có người còn chộp lấy cánh tay của các thành viên nữa đấy. Nếu chuyện này khó giải quyết đến vậy thì hãy siết chặt an ninh hơn để các thành viên có thể tự bảo vệ mình đi” Dù vậy, ở luồng ý kiến đối lập, một số cư dân mạng lại tuyên bố rằng BTS đang trở nên “kiêu ngạo” và “quá lố” khi che chắn quá kỹ càng tại sân bay như vậy. Những netizen này cho rằng việc mặc trang phục dày, đeo khẩu trang che kín mặt đang góp phần tạo ra khoảng cách lớn giữa các thành viên và người hâm mộ.

– “Tôi cũng không muốn nói đâu… nhưng mà có thực sự cần thiết phải che đậy quá mức như vậy không?”

– “Chỉ có mấy đứa không phải siêu sao mới tự che chắn nhiều hơn bình thường thôi. Kang Dong Won và Jung Woo Sung vẫn luôn vui vẻ vẫy tay trước mặt fan kìa. Chỉ những đứa xấu xí mới phải tìm cách che đậy bản thân như thế”

– “Thành thật mà nói, tôi có thể đặt tay lên trái tim mình và nói rằng, mấy cậu này đều xấu xí mà còn lùn nữa chứ”

– “Họ bắt đầu trở nên kiêu ngạo rồi đấy”

– “Những kẻ thua cuộc này… Bộ họ là những người lãnh đạo giáo phái của fangirl hay gì vậy? TSK tsk”

– “Cũng đâu phải bí mật trở về hay gì đâu. Nhìn thì có vẻ như ai cũng biết việc nhóm về nước nên mới ra chụp ảnh, vậy tại sao lại phải che mặt? Có phải vì họ quên trang điểm sau khi ngủ trưa không?”

– “Có vẻ như độ nổi tiếng của BTS đã đạt đến đỉnh điểm và đang dần tụt lùi rồi. Không nhiều người nhắc về Billboard mà cũng không có thêm tin tức gì về họ… Nói thật lòng thì, truyền thông chỉ đang thổi phồng mọi chuyện thôi”

– “Mà tại sao bọn họ lại cần phải che chắn vậy…?”Cuộc tranh luận thậm chí còn kêu gọi tẩy chay những bức ảnh sân bay – một điều đã trở nên rất quen thuộc đối với thần tượng và các fandom Kpop. Nhiều người tuyên bố rằng các phương pháp được người hâm mộ sử dụng để chụp ảnh những bức ảnh bias tại sân bay chỉ làm gia tăng thêm tình trạng căng thẳng và gây nguy hại cho các thần tượng.

Nhưng một lần nữa, vấn đề này lại tạo nên những luồng ý kiến trái chiều khi một số người tuyên bố rằng việc tẩy chay là không cần thiết, chỉ cần các công ty quản lý đặt ra những quy định nghiêm ngặt hơn về cách cư xử của người hâm mộ nói chung khi đến sân bay đưa đón bias của mình.

Bạn nghĩ gì về ý kiến của netizen Hàn có liên quan đến việc BTS che chắn kỹ càng hơn sau những sự cố gần đây?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ca khúc tự sáng tác của Jimin (BTS) phá kỷ lục của rapper đình đám Drake trên SoundCloud!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thêm một thành tích đáng nể nữa của BTS trong năm mới Hẳn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.